+Aa-
    Zalo

    Canada: Lái trực thăng đi mua bánh kem, phi công Canada chuẩn bị ra hầu toà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Canada đã bị cảnh sát buộc tội sau khi lái trực thăng tới trung tâm một thị trấn nhỏ để mua bánh kem.

    Ngày 31/7 vừa qua, cư dân thị trấn Tisdale, Saskatchewan ở Canada đã vô cùng kinh ngạc khi thấy một chiếc trực thăng màu đỏ hạ cánh xuống bãi đậu xe gần hàng kem Dairy Queen. Ban đầu, nhiều người cho rằng chiếc trực thăng, sơn cùng màu với xe cứu thương, được điều động tới với mục đích khẩn cấp.

    Tuy nhiên, thị trưởng thị trấn, ông Al Jellicoe, cho biết sau khi trông thấy người phi công lái trực thăng đi vào hàng kem Dairy Queen, ông đã nhận ra mục đích thật sự của chiếc trực thăng. 

    lai truc thang di mua banh kem1
    Hình ảnh chiếc trực thăng đỏ đậu gần nhà hàng Dairy Queen khiến cư dân thị trấn Tisdale kinh ngạc. Ảnh: Saskatchewan RCMP

    Chia sẻ với CBC, ông Al Jellicoe phát biểu: "Tôi nghĩ ông ấy cảm thấy đói. Nhưng thật sự tôi không cho rằng việc này là điều đúng đắn nên làm".

    Phía cảnh sát cùng đồng tình với quan điểm trên của thị trưởng. Ngày 11/8 (theo giờ địa phương), các nhà điều tra đã xác định "hành trình" đến hàng kem Dairy Queen của viên phi công 34 tuổi "không phải trường hợp khẩn cấp".

    Theo những thông tin từ lực lượng chức năng, phi công này đến từ thị trấn Leroy, có giấy phép điều khiển trực thăng. Tuy nhiên, anh này đã đậu trực thăng ở một địa điểm không hợp pháp. Anh phải đối mặt với tội danh điều khiển máy bay nguy hiểm và dự kiến hầu tòa vào ngày 7/9 tại thành phố Melfort.

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-canada-chuan-bi-hau-toa-vi-lai-truc-thang-di-mua-banh-kem-a509954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan