+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con ngoại truyện tập 4: Ánh bày trò, Bảo bất ngờ "mất tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 4 Về nhà đi con, Quốc hốt hoảng kể với mọi người rằng Bảo đã mất tích. Đoán được kẻ chủ mưu là Ánh, Dương lập tức gọi điện nhưng Ánh nhất quyết không chịu thả .

    Trong tập 4 Về nhà đi con, Quốc hốt hoảng kể với mọi người rằng Bảo đã mất tích. Đoán được kẻ chủ mưu là Ánh, Dương lập tức gọi điện nhưng Ánh nhất quyết không chịu thả người.

    Về nhà đi con ngoại truyện tập 4 nối tiếp những diễn biến của tập 3 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, Vũ (Quốc Trường) khuyên Quốc (Tuấn Tú) nên tổ chức một buổi tiệc nhỏ để giới thiệu vợ cũ với gia đình Huệ (Thu Quỳnh). Quốc đồng tình ngay nhưng vẫn nghĩ cần hỏi ý kiến hai người phụ nữ.

    Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Vũ lại đi xông hơi, ông vẫn không hết trầm tư. Vũ nói để ông yên tâm rằng Quốc rõ ràng trong mối quan hệ này, muốn giới thiệu Trang vợ cũ cho gia đình. Ông Sơn nói đàn ông ứng xử phải đàng hoàng. Vũ đỡ lời rằng Quốc thành ý với Huệ. Ông Sơn bảo tin vẫn tin, lo vẫn lo vì con cái là nỗi lo cả đời của bố mẹ.

    Ông Sơn vẫn lo lắng chuyện của Huệ.

    Sau lời khuyên của Vũ, Quốc quyết định nói với Huệ về việc tổ chức tiệc nhưng lại lùi thời gian vì Trang mệt, Huệ có vẻ vẫn giận. Quốc giải thích rõ mục đích tổ chức bữa tiệc để giới thiệu hai bên, “đằng nào cũng phải bàn giao nhân sự một lần cho dứt điểm”.

    Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) cảnh bảo trước cho bố Quốc rằng mẹ Trang - vợ cũ của Quốc (Maya) đang rục rịch “cua lại chồng cũ”, hành vi có phần bất thường. Bên cạnh đó, Bảo cũng phàn nàn bố mình vẫn có thể làm việc trong lúc nước sôi lửa bóng. Quốc bình thản đáp Trang là mẹ Bảo nhưng không còn là vợ mình, còn Huệ sau này là vợ Quốc và là mẹ kế của Bảo. Bảo khuyên bố mình nên dứt khoát, vì mẹ Bảo cũng hơi tức vì Quốc có người mới.

    Ánh bắt Bảo phải thể hiện tình yêu với Dương bằng cách oái oăm.

    Ánh - kẻ bám đuôi của Dương bí mật hẹn Bảo ra nói chuyện, thách cậu tham gia vào một trò cá độ do cô nàng bày ra. Cô nàng này muốn thử Bảo xem có nhớ hết kỷ niệm với Dương, thách bảo mô tả tình yêu của Bảo với Dương bằng 10 từ. Ánh để Bảo nhắn cho Dương ba từ, dựa vào đó để Dương tìm Bảo. Nếu sau 12h Dương không tìm thấy thì Dương thuộc về Ánh.

    Còn Thư vẫn tiếp tục thử lòng Vũ. Cô ngắm ảnh cu Bon nhưng thấy Vũ đến lại buông lời khen như khen người yêu cũ. Vũ nghe xong cũng tưng tửng nói cảnh vật đẹp, phù hợp với người đang yêu. Nhưng ngay sau đó, Vũ lại gạ Thư khai ra đêm hôm trước làm gì, cô nàng xính lao vẫn nhất định không khai ra.

    Thư và Dương lo lắng đi theo Huệ.

    Về phần Huệ, cô nàng đang ngồi chờ Quốc thì bị Thư và Dương bắt gặp. Dương lo mẹ Bảo không thích Huệ. Nhưng Huệ giải thích rằng hai người có 20 năm cân nhắc mối quan hệ của hai người, thế nên đến giờ cô nàng không còn gì băn khoăn. Ngoài ra, Dương củng cố thêm thông tin rằng Bảo khẳng định bố mẹ Bảo chỉ là bạn.

    Dù không mấy lo lắng trước sự xuất hiện của Trang, nhưng Thư (Bảo Thanh) vẫn khuyên Huệ nên cẩn thận bởi trên thế gian này không bao giờ có tình bạn thuần khiết giữa nam và nữ. Đúng lúc ấy mẹ Bảo mời Huệ đi uống cà phê, cả Dương lẫn Thư lo lắng.

    Ánh bắt Bảo làm "con tin".

    Cùng lúc đó, Bảo và Ánh đang ngồi trong lều, chờ Dương xuất hiện. Ba từ Bảo chọn là ngắm bình minh, Ánh Dương, bà cụ. Ánh đọc xong cười vào mũi Bảo, từ khóa do Bảo viết không thể giúp Dương tìm ra Bảo. Ánh kể cho Bảo nghe lý do vì sao cô thích Dương đồng thời tuyên bố cô nàng Tomboyloichoi nhất định sẽ là của mình. Tuy nhiên, Bảo khẳng định Dương sẽ không bao giờ yêu Ánh. Bảo tin rằng “Dương đã ở bên tôi năm 17 tuổi, vậy năm 27 tuổi, 37 tuổi, thậm chí 107 tuổi, cậu ấy vẫn ở bên tôi”.

    Cuộc nói chuyện khá căng thẳng của Huệ và mẹ Bảo.

    Một diễn biến khác, Dương và Thư vẫn mải mê đi theo dõi Huệ tới cuộc gặp với mẹ Bảo. Huệ phát hiện liền đuổi hai chị em về, nhưng Dương và Thư vẫn quyết định đi theo. Tối hôm đó, trong cuộc nói chuyện với Huệ, mẹ Bảo khen bánh Huệ làm ngon, trà pha ngọt ngào.

    Trang - mẹ Bảo hỏi Huệ có thấy căng thẳng hay đề phòng khi gặp mình không. Huệ cười, đáp chỉ hơi bối rối. Huệ nói Quốc muốn giới thiệu hai người nhưng Trang lại cho rằng không cần vì như thế khó thẳng thắn với nhau.

    Ngay sau đó, Huệ thẳng thắn hỏi Trang về mục đích cuộc gặp. Trang bày tỏ ý định sẽ theo đuổi lại Quốc, muốn cạnh tranh công bằng với người vợ tương lai của chồng cũ. Nghe xong Huệ cười. “Em tin vào sự lựa chọn của anh Quốc”, Huệ nói.

    Trang vẫn tự tin cho rằng giữa hai người có Bảo, vì thế cho dù thế nào hai người cũng sẽ luôn là người một nhà. Trang còn lấy cả vòng tay bà nội Bảo trao cho mình dù không cưới xin. Huệ khen vòng đẹp, Trang lại hỏi Huệ có vẻ bình thản vì Huệ nghĩ mình được yêu. “Em không nghĩ, bởi vì sự thật là em và anh Quốc đang yêu nhau mà”, Huệ đáp.

    Cả nhà lo lắng đi tìm Bảo.

    Trước thái độ cứng rắn của Huệ, Trang muốn rủ cô tham gia một vụ cá cuộc, xem ông Quốc sẽ đi tìm Huệ hay Trang. Đúng lúc Quốc hớt hải chạy tới tìm Bảo. Quốc gọi điện cho Dương hỏi nên cả Thư và Dương bị lộ. Dương lúc này mới khai ra tin nhắn Bảo nhắn cho mình, nhưng đọc xong không hiểu gì. Mọi người gợi ý dùng camera, nhưng Quốc nói không được, chỉ thấy đi với con bé kỳ dị là Ánh. Dương gọi điện cho Ánh, cô bé không chịu chỉ địa điểm dù lúc này tối muộn rồi. Dương giờ phải đoán câu trả lời.

    Liệu Dương có tìm được Bảo? Mẹ Bảo sẽ làm gì để giành lại Quốc? Mối quan hệ của Quốc và Huệ sẽ ra sao? Về nhà đi con tập 5 (tập cuối) sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 17/8 trên VTV Giải trí.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-4-anh-bay-tro-bao-bat-ngo-mat-tich-a289090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan