+Aa-
    Zalo

    Pinocchio Tập 12: Dal Po gạt nước mắt sẵn sàng trả thù cho gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 12 của "Pinocchio", Dal Po đã sẵn sàng trở lại làm Ki Ha Myung, anh gạt nước mắt đau buồn, quyết tâm trả thù cho cha mẹ mình.

    (ĐSPL) - Trong tập 12 của "Pinocchio", Dal Po đã sẵn sàng trở lại làm Ki Ha Myung, anh gạt nước mắt đau buồn, quyết tâm trả thù cho cha mẹ mình - những người là nạn nhân của bản tin dối trá được Song Cha Ok dựng lên.

    Những tình tiết kịch tính đã xảy ra trong tập 12 "Pinocchio" khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình và vô cùng hồi hộp với những diễn biến tiếp theo của "Pinocchio".

    Trong khi đang trả lời phỏng vấn của chính Song Ja Ok, Ki Jae Myung đã lớn tiếng thừa nhận mình là kẻ sát nhân.

    "Bà đang lặp lại sai lầm mà bà đã mắc phải 13 năm trước, bà khiến tôi trở thành một anh hùng, nhưng thực chất tôi là một kẻ giết người" - lời thú nhận của Jae Myung gây sốc của cả Song Jae Ok và người xem truyền hình cả nước.

    Anh cũng không quên kêu gọi mọi người hãy xem bản tin do em trai mình thực hiện của đài YGN để tìm hiểu sự thật. Sự thật bất ngờ này khiến đài MSC bị tẩy chay mạnh mữ và yêu cầu đóng cửa. Bản thân Song Cha Ok - người luôn bình thản, lạnh lùng cũng không thể làm gì trước sự bẽ bàng này. Bà nhận được vô số những lời chửi rủa, chỉ thích, thậm chí bị nem cả trứng thối vào mặt.

    Về phần Jae Myung, sau khi bị cảnh sát bắt và chỉ được có một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với em trai mình đã phải rơi nước mắt khi dặn dò Dal Po, lúc này đã trở về làm Ki Ha Myung: "Bây giờ em là người duy nhất có thể chiến đấu chống lại Song Ja Ok. Hãy cho bà ta biết một phóng viên thật sự là thế nào. Anh tin tưởng ở em".

    Ha Myung sau đó đã quyết định rời khỏi gia đình In Ha (Park Shin Hye) và từ bỏ cái tên giả Dal Po của mình, chuẩn bị sẵn sàng để tập trung trả thù Song Ja Ok.

    Trong tập phim sắp tới, Ha Myung sẽ tung ra những đòn tấn công quyết liệt hơn với Song Ja Ok, khiến bà ta phải trả giá cho những gì mình làm với gia đình anh trong quá khứ.

    Trong suốt tập 12, Lee Jong Suk đã hấp dẫn khán giả bằng lối diễn xuất đầy lôi cuốn và đam mê của mình. Anh thể hiện hoàn hảo nỗi buồn của Ha Myung khi mất đi anh trai và gia đình In Ha. Khán giả tự hỏi anh sẽ gánh vác được việc trả thù này tới đâu?

    Tập 13 "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào thứ Tư tuần sau, 23/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-12-dal-po-gat-nuoc-mat-san-sang-tra-thu-cho-gia-dinh-a75105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan