+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" Tập 13: Dal Po cùng tình địch căng thẳng xô xát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai chàng trai trước nay luôn hòa thuận, ủng hộ nhau dù cùng thích một người con gái sẽ có những phân cảnh căng thẳng, xung đột trong tập mới nhất của Pinocchio.

    (ĐSPL) - Hai chàng trai trước nay luôn hòa thuận, ủng hộ nhau dù cùng thích một người con gái sẽ có những phân cảnh căng thẳng, xung đột trong tập mới nhất của "Pinocchio".

    Nhà sản xuất vừa công bố những hình ảnh mới nhất trong tập 13 "Pinocchio".

    Tập 13 "Pinocchio" tiếp tục với nhiều sóng gió.

    Ngoài tình tiết đáng chú ý là bà Song Ja Ok - mẹ của In Ha phải chịu cảnh chỉ trích, phản đối dữ dội, đặc biệt là bị ném cả trứng vào mặt thì tình huống thể hiện sự mâu thuẫn của Dal Po (Lee Jong Suk) với Seo Bum Jo (Kim Young Kwang) cũng khiến khán giả tò mò.

    Seo Bum Jo được biết tới là một anh chàng khá điềm đạm, hiền lành, thậm chí có đôi lúc còn hơi ngốc ngốc. Mặc dù Bum Jo cũng thích In Ha nhưng chưa bao giờ thể hiện thái độ kèn cựa với Dal Po, thậm chí còn là người ủng hộ anh trong nhiều việc.


    Bởi thế, tình huống dẫn đến việc Bum Jo phải tức giận tới nỗi túm cổ Dal Po như trong hình quả thực sẽ rất hứa hẹn những chi tiết hấp dẫn trong tập 13 của phim.


    Sự căng thẳng thể hiện rõ ràng trong hành động của hai chàng trai.

    Trái ngược với sự nổi nóng của Bum Jo, Dal Po vẫn giữ vẻ bình tĩnh và cái nhìn quyết tâm, thái độ này của anh khiến khán giả càng thêm hồi hộp được theo dõi cụ thể nguyên nhân dẫn tới tình huống này.

    Bên cạnh đó, hình ảnh In Ha (Park Shin Hye) lặng ngắm Dal Po say ngủ trên giường và anh đưa tay khẽ vuốt má cô cũng là một điểm sáng trong những tập phim đầy nước mắt và bi thương hiện tại.

    Khoảnh khắc lãng mạn của In Ha và Dal Po.

    Mặc dù chia tay nhưng tất cả đều biết cả hai vẫn quan tâm và luôn hướng về nhau, liệu tình cảm ấy có chiến thắng được những rào cản éo le hiện tại là một câu hỏi nữa của người hâm mộ cần được giải đáp.

    Tập 13 "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào tối nay, 24/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-13-dal-po-cung-tinh-dich-cang-thang-xo-xat-a76019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan