+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" tập 15: Vì sao In Ha xuất hiện với một chiếc mũi rỉ máu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô nàng In Ha xuất hiện trong loạt ảnh mới của "Pinocchio" với chiếc mũi rỉ máu và thần sắc nghiêm trọng.

    (ĐSPL) - Cô nàng In Ha xuất hiện trong loạt ảnh mới của "Pinocchio" với chiếc mũi rỉ máu và thần sắc nghiêm trọng khiến khán giả băn khoăn về những chuyện xảy ra trong tập 15.

    Nhà sản xuất vừa công bố những bức hình mới trong tập phim sắp phát sóng của "Pinocchio". Trong hình, In Ha (Park Shin Hye) trông như kiệt sức, đôi mắt của cô thiếu sức sống và một vệt máu nhỏ xuất hiện trên mũi của cô.

    Những hình ảnh mới của "Pinocchio" không khỏi khiến khán giả tò mò.

    Trong một bức hình khác, In Ha ngủ gục trên vai Bum Joo (Kim Young Kwang) trong khi anh căng thẳng nhìn vào màn hình. Đáng lẽ phải là một khung cảnh lãng mạn, dễ thương thì hình ảnh này lại chỉ vẽ lên một không khí căng thẳng kỳ lạ giữa hai người.

    Trong những tập phim sắp tới, khán giả sẽ được thấy In Ha và Bum Joo làm việc chăm chỉ, tích cực để giúp người bạn Chan Soo của họ được minh oan cho tội danh liên quan tới vụ hỏa hoạn mà anh không hề gây ra.

    Trong ngày hôm nay, nữ ca sĩ Younha cũng cho ra mắt MV cho ca khúc "Passionate To Me" - nhạc phim mới cho "Pinocchio".

    "Passionate To Me" là bản OST thứ 7 của "Pinocchio".

    MV bắt đầu với một cảnh của cặp đôi In Ha và Dal Po (Lee Jong Suk) rồi mới tới giai điệu của bài hát. Những giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng của ca khúc được cất lên như diễn tả mối quan hệ lãng mạn vừa chớm nở giữa hai nhân vật chính.

    MV kết thúc với cảnh cặp đôi chia sẻ một nụ hôn đầy nước mắt và chia ly khi tiếng nhạc xa dần.

    Giọng hát trong trẻo, truyền cảm của Younha đã tô đậm thêm tình cảm của hai nhân vật chính, và truyền tải cảm xúc vừa ngây thơ vừa phức tạp cùng một lúc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-15-vi-sao-in-ha-xuat-hien-voi-mot-chiec-mui-ri-mau-a77220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan