+Aa-
    Zalo

    PSG sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - PSG cho biết sẽ đồng ý để Neymar tới Barca nếu nhận được lời đề nghị hợp lý của “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

    PSG cho biết sẽ đồng ý để Neymar tới Barca nếu nhận được lời đề nghị hợp lý của “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

    Theo Marca, PSG định giá Neymar không dưới 222 triệu euro, khoản tiền mà đội bóng Pháp đã bỏ ra để có tiền đạo người Brazil vào mùa hè 2017. Tuy nhiên, mức giá khủng cùng những yêu cầu oái oăm lại đang khiến Barca gặp khó khăn trong việc đàm phán với đội bóng Pháp.

    Cụ thể, PSG được cho là không có nhu cầu tìm người thay thế Neymar ngay trong hợp đồng bán tiền đạo này trở lại Barca. Đội bóng Pháp không muốn Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele, những nhân tố mà Barca đã ngỏ ý sẵn sàng gán vào hợp đồng để giảm bớt số tiền phải chi trả.

    Neymar đang bị PSG làm khó. Ảnh: Reuters

    HLV Thomas Tuchel muốn có thêm tiền vệ trụ, và Casemiro của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Marca cũng đánh giá nếu Ivan Rakitic được dùng để đàm phán với tư cách cầu thủ gán vào hợp đồng mua lại Neymar, PSG có thể cân nhắc.

    Nhật báo Pháp Le Parisien cho hay, Neymar đã tuyên bố muốn rời PSG sau hai năm khoác áo CLB thủ đô nước Pháp. Tiền đạo này cũng bày tỏ mong muốn tái hợp CLB cũ Barca, nhưng Leonardo xác nhận vẫn chưa có động thái rõ ràng đến từ đội bóng xứ Catalonia.

    Trong lúc tương lai chưa rõ ràng, Neymar đã biểu tình bằng cách không trả phép đúng hạn khi toàn đội PSG tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Cha của Neymar, đồng thời là người đại diện cho anh, thanh minh rằng con trai ông chỉ có thể hội quân cùng cả đội vào ngày 16/7, vì một số ràng buộc với các nhà tài trợ. Tuy nhiên, Leonardo bác bỏ lập luận này vì cho rằng CLB đã thông báo không đồng ý với việc siêu sao người Brazil tập trung trễ.

    Vũ Đậu(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-san-sang-de-neymar-ra-di-neu-nhan-duoc-loi-de-nghi-hop-ly-a283556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan