+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Người phụ nữ dựng chuyện bị cướp để trốn nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua đấu tranh, Lê Thị Hà Giang đã thừa nhận hành vi gian dối là đã tạo hiện trường giả để che giấu việc nợ nần của bản thân.

    Ngày 5/3, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự làm rõ sự việc người dân giả trình báo bị cướp tài sản, tạo hiện trường giả để che giấu việc bản thân đang nợ nần, theo Dân Trí.

    Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 4/3, chị Lê Thị Hà Giang (trú tại thôn Trường Niên, xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh) đến trụ sở công an trình báo sự việc mình bị cướp tài sản.

    dung chuyen bi cuop de tron no1
    Lê Thị Hà Giang tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí.

    Theo trình báo của chị Giang, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, sau khi vào một ngân hàng trên địa bàn huyện Quảng Ninh để gửi tiền, chị Giang điều khiển xe máy để trở về nhà. Đến thôn Hàm Hòa, xã Hàm Ninh, chị Giang bị hai nam thanh niên đi xe máy dùng dao khống chế và cướp 6 chỉ vàng 9999 cùng 56 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

    Chị Giang cho biết hai nam thanh niên đi xe Dream không rõ biển số, xe có ống bô tự chế màu gạch. Người điều khiển đội mũ bảo hiểm, mang khẩu trang y tế màu đen, áo khoác màu đen có mũ trùm kín đầu, quần tối màu và đi dép lê có sọc đen trắng, cao khoảng 1m65. Người ngồi sau trùm khăn kín đầu, mang khẩu trang màu trắng và quần vải tối màu, theo VnEpress.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Quảng Ninh đã kịp thời phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình và công an các địa phương để truy xét đối tượng. Tuy nhiên qua xác minh, làm rõ, lực lượng điều tra xác định có dấu hiệu bất thường giữa lời khai của bị hại và hiện trường xảy ra sự việc, do đó lực lượng điều tra đã tập trung đấu tranh với Lê Thị Hà Giang.

    Qua nhiều giờ làm việc với công an, với những chứng cứ không thể chối cãi, Lê Thị Hà Giang đã thừa nhận hành vi gian dối là đã tạo hiện trường giả để che giấu việc nợ nần của bản thân.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục lập hồ sơ xử lý theo pháp luật.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-nguoi-phu-nu-dung-chuyen-bi-cuop-de-tron-no-a530195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan