+Aa-
    Zalo

    Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội

    (ĐS&PL) - Không thể thống nhất về vấn đề tài chính sau nhiều lần đàm phán, tiền vệ Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ “đường ai nấy đi” sau ngày 12/4, khi hợp đồng hết hạn.

    Tối ngày 14/3, CLB Hà Nội và Quang Hải có cuộc làm việc cuối cùng trước khi chính thức chốt lại chuyện gia hạn hợp đồng. Người trong cuộc cho biết tương tự như nhiều lần đàm phán trước đó, hai bên vẫn không tìm được tiếng nói chung.

    Theo VietNamNet, vướng mắc giữa đội bóng Thủ đô và tiền vệ sinh năm 1997 nằm ở vấn đề tài chính. Quang Hải được cho là muốn một bản hợp đồng kéo dài 3 năm với giá trị 5 tỷ đồng/năm nhưng CLB Hà Nội không chấp nhận.

    quang hai chinh thuc chia tay clb ha noi
    Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội sau ngày 12/4.

    Thời gian vừa qua, CLB Hà Nội đã nỗ lực thuyết phục Quang Hải, thậm chí chấp nhận chia tay Đình Trọng để dồn nguồn tài chính cho thương vụ với tiền vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên, dường như đội chủ sân Hàng Đẫy đã không đưa ra một bản hợp đồng mới đủ sức hấp dẫn để Quang Hải gật đầu.

    Bên cạnh đó, Dân Trí phản ánh, Quang Hải dường như đã có hướng đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tiền vệ quê Đông Anh nhiều khả năng chọn một bến đỗ mới ở nước ngoài, cụ thể là châu Âu. Anh cùng người đại diện có thể sẽ đàm phán với một vài đội bóng nước ngoài trong ít ngày tới.

    Quang Hải gặt hái rất nhiều thành công cùng CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam trong 2 năm qua, nhờ đó trở thành một trong những cầu thủ được các đội bóng nước ngoài săn đón nhiều nhất. Bản thân nam tiền vệ từng nói muốn được thử sức ở môi trường bóng đá nước ngoài dù biết đây là thử thách rất lớn.

    Trước Quang Hải, nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu đã được trải nghiệm những môi trường mới nhưng hầu hết đều không thành công vì rất khó cạnh tranh vị trí.

    Thế nhưng, Quang Hải là cầu thủ đã chứng minh được năng lực, được đánh giá có trình độ vượt tầm Đông Nam Á. Việc thi đấu ở nước ngoài mang tới những rủi ro nhưng cũng là cơ hội để cầu thủ này phát triển sự nghiệp.

    Như vậy, Quang Hải sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô. Hợp đồng cũ của Quang Hải và CLB Hà Nội hết hạn vào ngày 12/4, đúng sinh nhật của cầu thủ quê Đông Anh.

    Việc không giữ chân được Quang Hải là điều rất đáng tiếc, tuy nhiên trong bối cảnh kinh tế khó khăn, CLB Hà Nội cũng có lý khi không chi ra một số tiền lớn.

    Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục tập luyện và dự kiến có trận đấu chia tay đội bóng Thủ đô vào ngày 4/4 tới, khi Hà Nội đá bù với Viettel trên sân Hàng Đẫy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-chinh-thuc-chia-tay-clb-ha-noi-a531129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan