+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Quang Hải chia tay CLB Hà Nội, người đại diện nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa lên tiếng trước thông tin tài năng 24 tuổi này sẽ chia tay Hà Nội FC khi hết hợp đồng.

    Chỉ còn 1 tháng nữa, hợp đồng giữa Quang Hải và Hà Nội FC sẽ hết hạn nhưng cho đến hiện tại, đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong đàm phán hợp đồng mới. Nhiều người hâm mộ bóng đá đồn đoán rất có thể, những trận đấu tới đây của Hà Nội FC cũng sẽ là những trận đấu cuối cùng của Quang Hải ở đội chủ sân Hàng Đẫy.

    xon xao thong tin quang hai chia tay clb ha noi nguoi dai dien noi gi2
    Cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Ảnh: Thanh Niên.

    Ở trận Hà Nội FC tiếp đón TP. HCM tối 12/3, Quang Hải không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Chun Jae-ho cho biết Quang Hải bị đau lưng nên chủ động xin không ra sân. Nếu Hà Nội FC không giữ được chân Quang Hải thì đó là một điều rất đáng tiếc. 

    Chia sẻ với Thanh Niên, ông Nguyễn Đắc Văn, được biết đến với tư cách người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, vừa lên tiếng trước thông tin tài năng 24 tuổi này sẽ chia tay Hà Nội FC khi hết hợp đồng.

    “Tất cả các thông tin trên truyền thông, trên mạng xã hội trong các ngày qua đều thiếu chính xác và không có cơ sở gì hết. Từ việc “lật kèo”, “tham tiền”, các con số được đưa ra, đi hay ở, gia hạn hay không cho đến CLB quan tâm… Khi nào chưa có một thông tin chính thức từ các bên liên quan thì đều chỉ là đồn đoán”, ông Nguyễn Đắc Văn nói. 

    Người đại diện Quang Hải cho biết cho đến ngày 12/4, Quang Hải vẫn là người của Hà Nội FC. Mọi thứ vẫn đang trong vòng đàm phán, Quang Hải có quyền nhận đề nghị từ các CLB khác và đang xem xét mọi khả năng.

    xon xao thong tin quang hai chia tay clb ha noi nguoi dai dien noi gi1
    Nguyễn Quang Hải cùng với người đại diện của anh. Ảnh: FBNV.

    Trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, Quang Hải đã trải qua 6 mùa V-League cùng chủ sân Hàng Đẫy, chơi 125 trận và ghi 34 bàn. Ở tuổi 24, anh đã giành mọi danh hiệu cấp CLB như ba lần vô địch V-League, hai Cup Quốc gia, Siêu Cup và Quả Bóng Vàng Việt Nam. Anh cũng là nhân tố quan trọng của các cấp đội tuyển Việt Nam, giành á quân U23 châu Á, AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Quang Hải mới trở lại tập luyện sau khi khỏi COVID-19. Khi Hà Nội đá trận đầu tiên ở V-League mùa này, hoà TP. HCM 0-0 tại vòng 4 ngày 12/2, Hải "con" vắng mặt. Sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho cho biết Quang Hải chấn thương ở lưng, và chưa biết khi nào có thể trở lại tập luyện.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-quang-hai-chia-tay-clb-ha-noi-nguoi-dai-dien-noi-gi-a530983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan