+Aa-
    Zalo

    Quang Hải có thể sắp về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải có thể sắp về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tham dự giải giao hữu trên sân nhà vào tháng 9 tới.

    Để giúp đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hiện đang lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu trong khuôn khổ FIFA days vào tháng 9 tới, thay vì dự King's Cup theo mời của Thái Lan.

    Báo Vietnamnet dẫn thông tin từ đại diện VFF cho biết, giải đấu này có chất lượng không hề thua kém giải đấu của người Thái. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ là một đội bóng khu vực và một đại diện châu Á.

    Phía VFF khẳng định sẽ tìm những quân xanh chất lượng để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo cọ xát, chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    quang hai co the sap ve hoi quan cung doi tuyen viet nam 02
    Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị hội quân để chạy đà cho AFF Cup 2022.

    Theo Tiền phong, sau khi trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo hiện đang tích cực theo dõi V-League 2022 để chuẩn bị lực lượng. AFF Cup 2022 có thể là giải đấu cuối ông Park đảm đương cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân Hàn Quốc đặt mục tiêu lấy lại cúp vô địch từ tay Thái Lan.

    HLV Park Hang-seo dự kiến triệu tập khoảng 30 cầu thủ, trong đó đa phần là những cái tên quen thuộc từng nhiều năm lên tuyển thời gian qua như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng, Tiến Linh, Công Phượng... Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng trao cơ hội cho một số gương mặt mới đang thể hiện tốt ở V-League.

    Chưa hết, ông Park thậm chí có thể triệu tập cả tiền vệ Quang Hải và thủ thành Văn Lâm đang thi đấu ở nước ngoài. Do giải giao hữu của VFF diễn ra trong thời gian FIFA's Day nên CLB chủ quản của 2 cầu thủ này phải nhả người theo quy định.

    quang hai co the sap ve hoi quan cung doi tuyen viet nam 01
    Quang Hải đang thể hiện được nhiều điều tích cực ở Pau FC.

    Hiện Quang Hải đang rất nỗ lực ở Pau FC (Pháp). Ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 hồi cuối tháng 7 vừa qua, Quang Hải được ra sân từ phút 60, thời điểm Pau FC bị dẫn 4 bàn. Tuy không giúp đội nhà đảo ngược tình thế nhưng sự xuất hiện của Quang Hải giúp Pau FC chơi khởi sắc hơn. Sau trận, anh cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất đội.

    Về phía Văn Lâm, kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh chưa tìm được suất bắt chính ở Cerezo Osaka (Nhật Bản). Có thông tin thủ thành sinh năm 1993 đang tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn và không loại trừ khả năng trở lại V-League.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League, dự kiến ngày 17/9.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-co-the-sap-ve-hoi-quan-cung-doi-tuyen-viet-nam-a546710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan