+Aa-
    Zalo

    Quang Hải được đội bóng mới hỗ trợ đặc biệt để sớm hòa nhập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Pau FC khẳng định Quang Hải được chiêu mộ hoàn toàn vì chuyên môn và đội bóng sẽ hỗ trợ tối đa để anh nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

    Quang Hải đang trong những ngày tập huấn trước mùa giải để chuẩn bị cho các trận đấu tại Ligue 2. Theo lịch, Pau FC sẽ có trận giao hữu đầu tiên mùa hè này vào tối nay, gặp CLB nghiệp dư Landes ở St. Paul Les Dax.

    Đây sẽ là cơ hội để HLV Didier Tholot lắp ghép, thử nghiệm đội hình mới với các tân binh, qua đó nhiều khả năng Quang Hải sẽ có trận ra mắt trong màu áo Pau FC.

    quang hai duoc doi bong moi ho tro dac biet de som hoa nhap 01
    Quang Hải được Pau FC tạo hỗ trợ tối đa để sớm hòa nhập. Ảnh: Sud Ouest

    Chia sẻ về cậu học trò đến từ Việt Nam, ông Tholot nhiều lần khẳng định Quang Hải được chiêu mộ hoàn toàn vì chuyên môn và đội bóng sẽ hỗ trợ tối đa để tiền vệ sinh năm 1997 nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

    "Thực tế, khả năng của Quang Hải có thể phù hợp với chúng tôi. Tôi mong muốn Quang Hải sẽ có sự thích nghi nhanh chóng ở đây nhưng điều quan trọng vẫn là cần phải biết cẩn trọng và kiên nhẫn.

    Trong những ngày tập luyện trước mùa giải, chúng tôi có phiên dịch viên đi cùng. Tôi và Quang Hải có thể trao đổi với nhau thông qua phiêm dịch viên để sắp xếp một cách ổn thỏa nhất mọi việc. Theo tôi biết thì từ trước đến nay, ở Pau FC chưa từng có phiên dịch viên đi cùng đội trong những buổi tập. Với Quang Hải, cậu ấy đã có thể nói xin chào bằng tiếng Pháp và tôi tin Hải sẽ sớm học để có thể thành thạo tiếng Pháp", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

    Nhìn vào "sơ yếu lí lịch", Quang Hải sở hữu những thông số ấn tượng hơn rất nhiều so với các đồng đội còn lại ở Pau FC.

    Cụ thể, Quang Hải đang là cầu thủ có số trận khoác áo và ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG, với 45 trận cho đội tuyển Việt Nam và ghi được 10 bàn thắng, hầu hết đều là bàn thắng mang tính bước ngoặt, chưa kể còn nhiều pha kiến tạo thành bàn.

    Những cầu thủ còn lại trong đội hình PAU FC từng được khoác áo ĐTQG là Xavier Kouassi (Bờ Biển Ngà), Sessi D'Almeida (Benin), Mayron George (Costa Rica), Jovan Nisic (Serbia), Mons Bassouamina (Congo), Henri Saivet (Senegal) và David Gomis (Guinea-Bissau). Tuy nhiên, không ai trong số những cầu thủ này ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

    Pau FC sẽ có tổng cộng 4 trận giao hữu để chuẩn bị Ligue 2 mùa giải 2022/2023 khởi tranh vào ngày 30/7.

    Sau trận giao hữu tối nay, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ di chuyển đến Toulouse và có trận giao hữu tại đây vào ngày 12/8. Đến ngày 15/7, Pau FC đá giao hữu với Angouleme Charente, sau đó là trận gặp đội bóng ở Ligue 2 Niort (ngày 23/7).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duoc-doi-bong-moi-ho-tro-dac-biet-de-som-hoa-nhap-a543835.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan