+Aa-
    Zalo

    Quang Hải góp mặt trong trận thắng 2-0 của Pau FC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở chiến thắng 2-0 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng ở Ligue 2 là Annecy của Pau FC, cầu thủ Quang Hải được thi đấu 8 phút.

    Quang Hải vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC trong trận đấu với Rodez ở vòng đấu trước. Mặc dù vậy, do bộ khung của Pau FC đã ổn định nên HLV Didier Tholot vẫn để tuyển thủ Việt Nam ngồi dự bị trong trận gặp Annecy ở vòng 12 Ligue 2.

    Đến phút 82, khi Pau đang dẫn 2-0, Quang Hải mới được tung vào sân thay Eddy Silvestre. Do đội phòng ngự để bảo toàn tỷ số, tiền vệ tuyển Việt Nam thường xuyên phải lui về, di chuyển bên phần sân nhà để ngăn chặn đối thủ.

    Ở phút bù giờ đầu tiên, Quang Hải nhận đường chuyền của Abzi để thực hiện pha phản công hai đánh hai. Khi anh giật về để loại bỏ sự đeo bám của đối phương thì vướng trọng tài, dẫn tới mất bóng, tạo cơ hội cho Annecy phản công. Nhờ sự xuất sắc của thủ môn Alexandre Olliero, khi chặn đứng được cú sút của Romain Spano Rahou trong thế đối mặt, Pau giữ vững chiến thắng 2-0.

    quang hai gop mat trong tran thang 2 cua pau fc
    Quang Hải vào sân thay Sylvestre. Ảnh chụp màn hình.

    Dấu ấn của Quang Hải chỉ là 5 lần chạm bóng. Ít phút cuối trận, tiền vệ quê Đông Anh bị trọng tài cản trở khi dẫn bóng hướng lên trên. Pha va chạm không đáng có khiến Pau chịu phản công. Thủ thành Alexandre Olliero đã chơi xuất sắc để giúp đội khách tránh bàn thua.

    Trước đối thủ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, HLV Tholot tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Pau phòng ngự kín kẽ ở sân nhà đồng thời tổ chức những pha chuyển trạng thái sắc bén dựa trên khả năng sáng tạo của Eddy Sylvestre và tốc độ của Mons Bassouamina.

    Cũng chính bộ đôi này phối hợp ăn ý để mang về bàn mở tỷ số cho Pau ở phút 19. Từ đường chuyền chuẩn xác của Sylvestre, Bassouamina tận dụng tốc độ để vượt qua hậu vệ trước khi dứt điểm gọn gàng bằng chân phải, hạ gục thủ thành Florian Escales.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-gop-mat-trong-tran-thang-2-cua-pau-fc-a554360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan