+Aa-
    Zalo

    Quang Hải vào sân 4 phút, Pau FC thắng trận thứ 2 liên tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải chỉ được ra sân 4 phút trong trận đấu Pau FC đánh bại Nimes 1-0 ở vòng 13 Ligue 2 mùa giải 2022/2023.

    Ở vòng 13 Ligue 2 mùa giải 2022/2023, Pau FC chạm trán Nimes. Cũng giống như đa số các trận đấu gần đây, Quang Hải chỉ được đăng ký dự bị.

    quang hai da 4 phut 2
    Pau FC thắng trận thứ 2 liên tiếp.

    Pau FC mở tỷ số ở phút 26 với pha làm bàn đẹp mắt của Steeve Beusnard. Từ đường chuyền bên cánh phải của Erwin Koffi, Beusnard ngoặt bóng vào trung lộ trước khi cứa lòng hiểm hóc thành bàn, không cho thủ thành Axel Maraval cơ hội cản phá.

    Tới phút 35, Pau FC còn được hưởng lợi khi Nasser Djiga của Nimes nhận thẻ đỏ sau khi cố tình dùng tay ngăn chặn đường phản công nhanh. Đáng tiếc là đội chủ nhà không thể tận dụng được lợi thế hơn người để ghi thêm bàn thắng trong ít phút còn lại của hiệp 1.

    Việc thi đấu hơn người giúp Pau FC thi đấu dễ dàng hơn. Trong hiệp hai, họ làm chủ hoàn toàn trận đấu và không cho Nimes cơ hội bật lại. Không những vậy, tới phút 74, Pau FC còn có cơ hội lớn để vượt lên dẫn trước 2-0 khi được hưởng phạt đền. Đáng tiếc, trên chấm 11 mét, Erwin Koffi lại thực hiện không thành công.

    Phút 86, Quang Hải được HLV Tholot tung vào sân thay Eddy Sylvestre. Đáng tiếc là quãng thời gian khá ngắn ngủi cùng với việc Pau FC bị ép sân trong ít phút cuối nên tiền vệ 25 tuổi không để lại dấu ấn gì đáng chú ý.

    quang hai da 4 phut
    Quang Hải được tung vào sân phút 86.

    Với chiến thắng này, Pau FC có 17 điểm, tạm vươn lên hạng 11. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, các học trò HLV Tholot có được 2 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 2. Với Quang Hải, anh đã có trận thứ 10 ra sân cho Pau FC mùa này với tổng số phút thi đấu là 246.

    Đội hình xuất phát:

    Pau FC: Alexandre Olliero; Noe Sow, Xavier Kouassi, Jean Ruiz; Erwin Koffi, Kensve Beusnard, Henri Saivet, Eddy Sylvestre, Jean Lambert Evan's; Pape Ibnou Ba, Mons Bassouamina.

    Nimes: Axel Maraval; Thibault Vargas, Benoit Poulain, Nasser Djiga, Patrick Burner; Ronny Labonne, Lamine Fomba, Jens Jakob Thomasen; Malik Tchokounte, Pablo Pagis, Rafiki Said.

    Ghi bàn: Beusnard (26').

    Thẻ đỏ: Lamine Fomba (35').

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-vao-san-4-phut-pau-fc-thang-tran-thu-2-lien-tiep-a555051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan