+Aa-
    Zalo

    Quay lại clip xâm hại nhân tình, gã đàn ông bị vợ vạch trần tội lỗi

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã vô cùng bàng hoàng khi xem cuốn băng video mà chồng cũ để lại sau khi hai người ly hôn.

    Đoạn video kinh hoàng

    Năm 2009, Boghos Parizian ly hôn vợ và chuyển ra khỏi ngôi nhà ở thành phố Sydney, bang New South Wales, Australia. Sau đó, người vợ dọn dẹp nhà thì phát hiện chồng cũ để lại một số đồ đạc trong đó có một cuốn băng.

    Tò mò, cô mở ra xem và kinh hoàng nhìn thấy hình ảnh của Boghos đang cưỡng hiếp người phụ nữ khác. Đoạn video có thời lượng 1 giờ 54 phút. Người vợ sau đó sao chép nội dung sang đĩa DVD. Tới năm 2015, cô giao đĩa DVD này cho cảnh sát và tố cáo hành vi của chồng cũ.

    quay lai clip xam hai nhan tinh tre ga dan ong bi vo vach tran toi loi
    Boghos Parizian.

    Tháng 3/2016, cảnh sát đã tìm ra danh tính của nạn nhân vụ cưỡng hiếp. Người phụ nữ xem video và xác nhận sự việc. Cũng trong tháng này, Boghos bị bắt giữ.

    Nạn nhân cho biết cô từng ngoại tình với Boghos Parizian trong khoảng thời gian ngắn ngủi vào năm 1991. Sau đó, người phụ nữ chấm dứt quan hệ với Boghos để cố gắng đoàn tụ với chồng. Boghos liên tục gọi tới điện thoại gây sức ép cho cô.

    Muốn thuyết phục Boghos chia tay trong êm đẹp, người phụ nữ đồng ý ăn tối với hắn. Sau khi uống ly nước cam mà Boghos đưa, cô bắt đầu cảm thấy có gì đó không bình thường và không thể kiểm soát hành vi.

    Cuộc gặp ám ảnh

    Boghos sau đó đưa nạn nhân vào ô tô và chở tới căn hộ của hắn ở Liverpool, phía Tây Nam Sydney. Tại đây người phụ nữ hầu như không thể ý thức những việc diễn ra xung quanh.

    Nạn nhân chỉ nhớ rằng Boghos đặt cô xuống một tấm nệm trên giường ngủ đối diện tủ quần áo và những cánh cửa sổ hơi hé mở.

    Nạn nhân sau đó rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, không nhớ chuyện gì đã xảy ra tiếp theo. Trong khoảng thời gian đó, Boghos cưỡng hiếp cô nhiều lần rồi quay video. Đôi khi người phụ nữ tỉnh lại, cầu xin Boghos ngừng lại và để mình đi, nhưng người đàn ông này nói rằng: "Cô không thể ngăn cản tôi". Những lời của Boghos có thể nghe thấy trong đoạn video.

    Sau vụ việc, Boghos tiếp tục gọi điện thoại tới người phụ nữ, đe dọa rằng hắn sẽ cho mọi người xem video. Trong khi bị cưỡng hiếp, có lúc nạn nhân đã nhìn thấy chiếc máy quay nhưng Boghos nói dối rằng nó đã bị hỏng. Vì vậy, ban đầu người phụ nữ không tin cuốn video tồn tại. Nhưng khi biết Boghos nói thật, bà đã tự sát nhưng bất thành. “Anh ta đã hủy hoại cuộc đời tôi khi còn là một cô gái trẻ”, nạn nhân cho biết.

    Trong quá trình xét xử, luật sư của Boghos lập luận rằng người phụ nữ quan hệ tình dục đồng thuận với Boghos. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn bác bỏ lập luận của luật sư bởi những hành vi của nạn nhân trong video cho thấy cô không có khả năng phản kháng do đã ngấm thuốc mê trong ly nước cam.

    Cuối cùng, Boghos bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù giam và chỉ có cơ hội hưởng ân xá sau 5 năm.

    Đàm Anh (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-lai-clip-xam-hai-nhan-tinh-tre-ga-dan-ong-bi-vo-vach-tran-toi-loi-a583222.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan