+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: 3 học sinh lớp 9 trả lại 21,5 triệu đồng cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 học sinh lớp 9B của trường TH&THCS Hùng Thắng (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) trả lại chiếc túi xách có số tiền 21,5 triệu đồng cho người đánh rơi.

    3 học sinh lớp 9B của trường TH&THCS Hùng Thắng (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) trả lại chiếc túi xách có số tiền 21,5 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Tuyền ở khu 4A, phường Hùng Thắng (TP.Hạ Long).

    3 học sinh lớp 9B và Hiệu trưởng trường TH&THCS Hùng Thắng trả lại chiếc túi bị đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Tuyền. (Ảnh: Lao động)

    Vào khoảng 7h ngày 13/1, 3 học sinh là Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Duy Khánh, Nguyễn Văn Kiên, học sinh lớp 9B - Trường TH&THCS Hùng Thắng đang làm nhiệm vụ trực ban ở cổng trường đã nhặt được một chiếc túi xách.

    Khi mở ra, các em thấy trong túi có tiền cùng nhiều giấy tờ, nên báo cáo ngay với Ban giám hiệu nhà trường.

    Cô Hoàng Thị Thái Hòa - Hiệu trưởng trường TH&THCS Hùng Thắng cùng giáo viên chủ nhiệm lớp 9B đã tiến hành kiểm tra túi xách, bên trong có 21,5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ.

    Ngay sau đó, nhà trường đã thông báo rộng rãi tới những người dân sống xung quanh và người đi lại qua cổng trường trong khoảng thời gian trên; đồng thời đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm chủ nhân chiếc túi bị mất để trả lại.

    Khoảng hơn 1 giờ sau, chị Nguyễn Thị Tuyền, chủ nhân chiếc túi trên đến trường xác nhận về số tài sản trên.

    Chị Tuyền rất cảm kích và cảm ơn sau sắc đến các em học sinh có hành động đẹp và các thầy cô của trường TH&THCS Hùng Thắng tận tâm, trách nhiệm, nhân văn, đậm tình người.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-3-hoc-sinh-lop-9-tra-lai-215-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a352589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan