+Aa-
    Zalo

    Quên tắt camera khi đang học trực tuyến, nữ sinh viên lộ cảnh nhạy cảm trước mặt bạn học và giáo viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì một sơ suất nhỏ, cô gái khiến cả bản thân và giáo viên, bạn học không khỏi xấu hổ.

    Chỉ vì một sơ suất nhỏ, cô gái khiến cả bản thân và giáo viên, bạn học không khỏi xấu hổ.

    Trang The Pulse cho biết sự việc xảy đến với một nữ sinh viên của trường Đại học Ghana tên Ruth Bilson. Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy Bilson đang tập trung vào bài giảng qua Zoom thì bạn trai của cô bất ngờ xuất hiện ở phía sau.

    Nhiều người tưởng rằng anh ta chỉ muốn xem cô học hoặc có việc đi ngang qua nhưng không, anh bạn trai ôm lấy nữ sinh viên, bắt đầu hôn và âu yếm, vuốt ve cô. Sự việc phát sinh đột ngột, Bilson có lẽ cũng quên mất mình đang học trực tuyến qua Zoom nên đã không tắt camera.

    Quên tắt camera khi đang học trực tuyến, nữ sinh viên lộ cảnh thân mật cùng bạn trai ngay trước mặt giáo viên và bạn học. 

    Cảnh thân mật của của nữ sinh viên và bạn trai xuất hiện trên màn hình khiến giáo viên và các bạn học của cô không khỏi đỏ mặt xấu hổ. Một số người giơ tay lên với ý định thu hút sự chú ý của Bilson để nhắc nhở cô nhưng dường như nữ sinh viên này không nhìn thấy.

    Tới khi Bilson phát hiện ra, toàn bộ cảnh thân mật của cô cùng bạn tra đã được thu lại và chia sẻ lên Twitter bởi tài khoản @godswayosmo. Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video vỏn vẹn 30 giây nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những phản ứng khác nhau.

    Một số người tò mò không biết liệu Bilson có nghe được bài giảng của giáo viên hay không khi đang thân mật với bạn trai như vậy. Một vài người khác lại đặt ra nghi vấn liệu nữ sinh viên có cố tình để máy quay quay được cảnh tình tứ giữa mình và bạn trai hay không, nếu cố ý thì mục đích là gì.

    “Bỗng dưng lại được xem cảnh nóng miễn phí”, “Bạn trai của cô gái đã vô tình khiến bạn gái tổn thương, không biết cô ấy có thể vượt qua được cú sốc này hay không” hay “Đây là lý do tại sao tôi luôn dán băng dính đen vào ống kính” là một số bình luận của cư dân mạng. 

    Đinh Kim(Theo Pulse)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-tat-camera-khi-dang-hoc-truc-tuyen-nu-sinh-vien-lo-canh-nhay-cam-truoc-mat-ban-hoc-va-giao-vien-a364033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan