+Aa-
    Zalo

    Reuters: Binh sĩ Nga tiến sang Ukraine trên xe bọc thép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Reuters, một nhóm binh sĩ Nga vừa vượt biên giới Nga-Ukraine trên xe bọc thép chở quân và xe tải để tiến vào thị trấn miền đông Ukraine Amvrosiyivka.

    Theo Reuters, một nhóm binh sĩ Nga vừa vượt biên giới Nga-Ukraine trên xe bọc thép chở quân và xe tải để tiến vào thị trấn miền đông Ukraine Amvrosiyivka.

    Một nhóm binh sĩ Nga vừa vượt biên giới Nga-Ukraine trên xe bọc thép chở quân và xe tải để tiến vào thị trấn miền đông Ukraine Amvrosiyivka. Thông tin trên được hãng thông tấn Reuters dẫn lời người phát ngôn Quân đội Ukraine Andriy Lysenko đưa tin ngày 27/8.

    Reuters: Binh sĩ Nga tiến sang Ukraine trên xe bọc thép

    Lực lượng ly khai trên xe bọc thép ở thị trấn Krasnodon, tỉnh Lugansk. 

    Theo thông báo khác của Quân đội Ukraine, một đoàn xe “gồm tới 100 chiếc” xe tăng, xe bọc thép và bệ phóng rocket được ghi nhận đang trên đường tới thị trấn Telmanove, nằm cách thủ phủ của quân ly khai Donetsk khoảng 80km, đồng thời chỉ cách biên giới Nga 20km.

    Người phát ngôn Quân đội Ukraine Andriy Lysenko cũng cho biết, giao tranh tại thị trấn Horlivka và Ilovaysk khiến 200 binh sĩ ly khai thiệt mạng. Lực lượng ly khai cũng mất nhiều xe tăng và hệ thống tên lửa.

    Theo ông Andriy Lysenko, phía Quân đội Ukraine chỉ thiệt hại 13 binh sĩ trong vòng 24h qua và 36 binh sĩ khác bị thương. Thông báo này hoàn toàn trái ngược với báo cáo của lực lượng ly khai. Theo lực lượng ly khai, hàng trăm binh sĩ an ninh Ukraine đã đầu hàng lực lượng Tự vệ miền đông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/reuters-binh-si-nga-tien-sang-ukraine-tren-xe-boc-thep-a48365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan