+Aa-
    Zalo

    Roberto Mancini sẽ đại phẫu Inter bằng "hàng thải" Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Inter Milan thay thế Walter Mazzarri, HLV Roberto Mancini sẽ quay trở lại hút máu Premier League.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Inter Milan thay thế Walter Mazzarri, HLV Roberto Mancini sẽ quay trở lại hút máu Premier League.
    Chính bởi khiến đối bóng trải qua chuỗi phong độ tồi tệ từ đầu mùa với vị trí thứ 9 với 16 điểm sau 11 vòng đã đấu tại Serie A mà Mazzarri bị "bay ghế". Ban lãnh đạo Inter Milan và cụ thể là Chủ tịch Erick Thohir tin rằng việc đưa chiến lược gia giàu kinh nghiệm như Mancini lên nắm đội sẽ giúp đội chủ sân Meazza thi đấu khởi sắc và tìm lại vị thế vốn có.

     Nastasic áo xanh trong tầm ngắm của Mancini.

    Dù vậy với nguồn tài chính eo hẹp, Mancini sẽ chẳng có tiền để mang về những tân binh chất lượng cho Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Bởi thế chiến lược gia sinh tại Jesi chỉ hướng đến những bản hợp đồng cho mượn. Tiết lộ từ Football Italia, Mancini sẽ hướng về Premier League với những cái tên có tiềm năng nhưng lại không được trọng dụng để hỏi mượn. Tại hàng thủ, hai cái tên nằm trong tầm ngắm của cựu HLV Man City là bộ đôi tài năng trẻ Matija Nastasic của Man xanh và Chiriches của Tottenham.
    Điểm chung của cả hai là đều không chiếm được suất đá chính. Chiriches mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận từ đầu mùa cho “Gà trống”, trong khi đó sự xuất hiện của ngôi sao đắt giá Mangala khiến Nastasic bị đầy ải trên ghế dự bị. Tính ra kể tử đầu mùa cầu thủ người Serbia vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu.
    Ngoài ra còn phải kể đến trường hợp của tiền đạo Joel Campbell, người đang khoác áo Arsenal, Fabio Borini của Liverpool hay Mohamed Salah của Chelsea. Tất cả đều là những gương mặt trẻ chưa đến tuổi 24, song theo nhận định của các chuyên gia nó sẽ giúp Inter Milan thay máu thực sự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roberto-mancini-se-dai-phau-inter-bang-hang-thai-premier-league-a69266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan