+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bỏ về sớm trong ngày Man United hòa thất vọng trên sân Old Trafford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu đá chính ở hè này nhưng Ronaldo thi đấu không ấn tượng và bị thay ra sau giờ nghỉ. Anh bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc khiến CĐV Man United vô cùng tức giận.

    Trận giao hữu tối 31/7 (giờ Việt Nam) tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà Old Trafford mang nhiều ý nghĩa với Man United. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại “Nhà hát của những giấc mơ” và cũng là trận đầu tiên Cristiano Ronaldo thi đấu hè này, sau khi anh đã vắng mặt 5 trận suốt tour du đấu Hè vừa qua và hàng loạt tin đồn đòi ra đi.

    Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi lại thi đấu mờ nhạt và là cầu thủ duy nhất bị thay ra sau giờ nghỉ. Anh sau đó bị bắt gặp rời sân Old Trafford sớm khi trận đấu còn chưa kết thúc. Hành động khiến CĐV Man United không hài lòng.

    ronaldo bo ve som trong ngay man united hoa that vong tren san old trafford 01
    Ronaldo bị bắt gặp bỏ về sớm khi trận đấu trên sân Old Trafford còn chưa kết thúc.

    “Thậm chí còn không đợi đến khi tiếng còi mãn cuộc”, một CĐV ghi lại được khoảnh khắc Ronaldo về sớm, đăng bức ảnh lên mạng xã hội, kèm chú thích.

    Sau đó người này còn thêm dưới bài đăng của mình rằng: "Nhà vua đã ra đi". Đây như một cách đáp lại Ronaldo khi vào ngày trước đó anh tuyên bố: "Chủ nhật nhà vua sẽ thi đấu".

    "Tâm trí của Ronaldo không còn ở đây. Hãy hủy hợp đồng của anh ấy", một CĐV khác thất vọng.

    "Ronaldo phải rời đội bóng. Hành động thật không thể chấp nhận và không nên được tha thứ", tài khoản có tên Calman bức xúc.

    Tài khoản Charlie nhận định: "Hãy để Ronaldo ra đi. Anh ta không hợp với triết lý của Ten Hag. Ronaldo không pressing, không lên bóng đủ nhanh. Giờ anh ta trông giống như của nợ".

    Thực tế, việc Ronaldo chỉ chơi trong 45 phút là dễ hiểu khi HLV Erik ten Hag tuyên bố, tay săn bàn 37 tuổi không đạt được thể lực so với phần còn lại của Man United do nghỉ nhiều ngày.

    Trong cả hiệp một, Ronaldo chỉ có một cú sút, đó là pha ra chân đưa bóng đi vọt xà sau đường chọc khe của Van de Beek ở phút 12. Ngoài vấn đề thể lực, việc bị xếp vào đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị khiến Ronaldo không có sự hỗ trợ tốt nhất.

    Ronaldo thường xuyên rơi vào tình cảnh đói bóng. Anh phải lùi về giữa sân để tự tạo khoảng trống. Lão tướng 37 tuổi có 2 đường chuyền tạo cơ hội, nhưng đồng đội phía trên đều không thể gây khó khăn cho hàng thủ Rayo.

    ronaldo bo ve som trong ngay man united hoa that vong tren san old trafford 02
    Ronaldo trở lại nhưng có ngày thi đấu không thành công.

    Đầu hiệp hai, Ronaldo được rút khỏi sân. Cầu thủ vào thay siêu sao 37 tuổi, Amad Diallo lại chơi nổi bật và có bàn thắng ở ngay phút 48. Dù vậy, họ lại bị Alvaro Garcia chọc thủng lưới sau đó chỉ 9 phút và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trong ngày gặp lại “người cũ” Radamel Falcao.

    Thi đấu không thực sự thuyết phục, HLV Erik ten Hag vẫn cho biết sau trận đấu rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

    "Tôi nghĩ đội bóng đã có giai đoạn tiền mùa giải tốt. Các cầu thủ đã thi đấu khá tiến bộ. Tôi biết đội bóng của mình vẫn còn một vài điểm cần cải thiện. Đó là một quá trình sẽ tiếp tục diễn ra trong suốt mùa giải tới. Trước mắt, chúng tôi phải giành kết quả tốt ở trận đấu tới (gặp Brighton lúc 20h tối 7/8)", chiến lược gia người Hà Lan nói.

    Còn với cá nhân Ronaldo, anh được cho là vẫn kiến quyết rời Man United nhưng hiện đang rất khó tìm bến đỗ mới bởi các ông lớn như Bayern, Chelsea, Atletico,... đều đã "lắc đầu".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bo-ve-som-trong-ngay-man-united-hoa-that-vong-tren-san-old-trafford-a546359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan