Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ronaldo mất World Cup 2014 do bị thù thủy yểm bùa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng sở dĩ siêu sao 29 tuổi gặp chấn thương liên miên và chưa hẹn ngày trở lại là bởi do bị yểm bùa.

    (ĐSPL) - Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng sở dĩ siêu sao 29 tuổi gặp chấn thương liên miên và chưa hẹn ngày trở lại là bởi do một vị pháp sư cao tay người Ghana yểm bùa.
    Cụ thể một pháp sư "phù thủy" có tên Nana Kwaku Bonsam khẳng định như đinh đóng cột rằng, đích thân mình đã thực hiện một nghi lễ ma thuật yểm bùa để khiến Cristiano Ronaldo vật lộn với chấn thương và không thể thi đấu tại World Cup 2014. “Tôi biết rất rõ những gì đang xảy ra với Ronaldo, bởi chính tôi đã tạo nên điều đó. Tôi hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện này. Cách đây 4 tháng, tôi đã nói rằng sẽ yểm bùa CR7 để khiến anh ta vắng mặt ở World Cup 2014, hoặc chí ít cũng không để anh ta ra sân trong trận gặp Ghana", Pháp sư châu Phi lớn tiếng khẳng định.
    Ronaldo mất World Cup 2014 do bị thù thủy yểm bùa?
    Ronaldo bị Nana Kwaku Bonsam yểm bùa?
    Theo tiết lộ của Nana Kwaku Bonsam, ông đã tìm bốn con chó và thực hiện nghi lễ có tên "Kahwiri Kapam" để thực hiện ý đồ của mình. Vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng những tuyên bố của phù thủy đến từ Ghana, hoặc giả như ông này chỉ nhân cơ hội đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên những thông tin nói trên đang khiến ban lãnh đạo tuyển Bồ Đào Nha không khỏi lo sốt vó.
    Bởi trên thực tế CR7 bị chứng viêm gân bánh chè đầu gối trái, cũng như bị đau ở đùi. Điều đó khiến ngôi sao khoác áo Real Madrid phải ngồi ngoài suốt thời gian qua, chính xác là từ sau trận chung kết Champions League với Atletico và không thể ra sân phút nào trong các trận giao hữu trước thềm World Cup 2014.
    Ronaldo mất World Cup 2014 do bị thù thủy yểm bùa?
    Nana Kwaku Bonsam làm nghi thức đặc biệt yểm bùa Ronaldo.
    Chưa dừng lại ở đó Nana Kwaku Bonsam tung thêm thông tin khiến những người yêu mến cựu cầu thủ M.U đứng ngồi không yên. “Chấn thương này của Ronaldo sẽ không có cách nào chữa trị được. Các bác sỹ sẽ chẳng thể biết được nguyên nhân vì nó thuộc về tâm linh. Hôm nay là đầu gối, mai là đùi, ngày kế tiếp có thể là chấn thương ở vị trí khác”. Chưa rõ thực hư chuyện này ra sao bởi các bác sĩ của đội tuyển cũng chưa thể xác định được chân sút số 1 bao giờ mới trở lại.
    Xem màn trình diễn của Ronaldo 
    Cần nhắc lại rằng đây không phải là lần đầu Ronaldo bị pháp sư tuyên bố yểm bùa. Cụ thể năm 2009 quá cay cú vì bị CR7 đá bay, Nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton đã thuê phù thủy làm phép khiến chấn thương của cầu thủ chạy cánh này thêm nặng. Điều đáng nói đó cũng là thời điểm anh đang phải điều trị chấn thương 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-mat-world-cup-2014-do-bi-thu-thuy-yem-bua-a35649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan