+Aa-
    Zalo

    Samsung tuyên bố Note 4 vĩnh viễn không bị cong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung vừa đưa ra một video chứng minh khả năng "vĩnh viễn" không bị cong của Galaxy Note 4 - mẫu điện thoại sắp ra mắt của công ty này, The Verge đưa tin.

    Samsung vừa đưa ra một video chứng minh khả năng "vĩnh viễn" không bị cong của Galaxy Note 4 - mẫu điện thoại sắp ra mắt của công ty này, The Verge đưa tin.

    Công ty này vừa tung ra một video khá vui nhộn dựa trên vụ việc iPhone cong của Apple, theo đó Galaxy Note 4 được quảng bá là có "sức mạnh" vượt trội và khả năng phục hồi tuyệt đối.

    Samsung tuyên bố Note 4 vĩnh viễn không bị cong

    Hình ảnh thử nghiệm Galaxy Note 4, với robot được mặc quần jean.

    Samsung muốn đập tan ý tưởng ​​cho rằng Galaxy Note 4 sắp ra mắt sẽ "dễ dàng" bị bẻ cong tương tự như iPhone 6 Plus của Apple.

    Đồng thời, họ cũng muốn tìm cách tận dụng luồng dư luận xung quanh Apple và sự quan tâm của người dùng đến vụ việc iPhone cong.

    Được biết, mẫu điện thoại này được trang bị vỏ kim loại, vì vậy đây sẽ là một trận đấu công bằng hơn giữa Galaxy Note 4 và iPhone 6 Plus so với Galaxy Note 3 vì mẫu điện thoại này được làm từ vỏ nhựa.

    Thêm vào đó, Samsung cũng rất tự tin rằng Galaxy Note 4 sẽ vĩnh viễn không bị uốn cong như iPhone 6 Plus. Họ đã đưa ra một video để chứng minh điều này.

    Theo đó, Galaxy Note 4 đã vượt qua các thử nghiệm tự như những hình ảnh mà Apple đưa ra khi thử nghiệm iPhone 6 Plus tại phòng thí nghiệm ở Cupertino hồi tuần trước.

    Samsung làm một bài kiểm tra uốn cong ba điểm với Galaxy Note 4 và kiểm tra độ phục hồi bằng cách đặt một người mô phỏng có trọng lượng thực tương đương con người ngồi trên điện thoại thông minh đến "hàng trăm lần".

    Một số hình ảnh từ video:

    Samsung tuyên bố Note 4 vĩnh viễn không bị cong

     Infographic vui nhộn về thử nghiệm điện thoại khi để trong túi quần sau.

    Samsung tuyên bố Note 4 vĩnh viễn không bị cong
    Thử nghiệm uốn cong ba điểm.
    Samsung tuyên bố Note 4 vĩnh viễn không bị cong
    Thử nghiệm lực tác động.
    Samsung tuyên bố Note 4 vĩnh viễn không bị cong
    Thử nghiệm sức bền của Galaxy Note 4, với robot được mặc quần jean.

    Kết quả trông khá ấn tượng, nhưng bạn đừng quá mong đợi, bởi dù sao đây cũng chỉ là những hình ảnh quảng cáo.

    Tuy vậy, Samsung cho biết, sức mạnh của Galaxy Note 4 đến từ việc sử dụng khung vỏ bằng kim loại và họ đã nghiên cứu để sản xuất chiếc điện thoại này theo một "cấu trúc mà các bộ phận có thể hỗ trợ lẫn nhau”.

    Dưới đây là video Samsung đưa ra để chứng minh "sức mạnh" của Galaxy Note 4 sắp được ra mắt:

    Qua đoạn video này chúng ta có thể thấy phần khung của Galaxy Note 4 có vẻ khá cứng cáp và chắc chắn, tuy nhiên, vẫn cần ý kiến từ các chuyên gia như Consumer Reports để đưa ra kết luận.

    Bởi lẽ, iPhone 6 Plus cũng đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền của Apple, nhưng rõ ràng là nó vẫn có thể bị uốn cong điều nếu bạn dùng lực vừa đủ. Theo đó, vỏ kim loại cũng có thể bị uốn cong, và rất nhiều người sẽ háo hức để chứng minh điều này trên Galaxy Note 4.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-tuyen-bo-note-4-vinh-vien-khong-bi-cong-a53656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan