+Aa-
    Zalo

    Sharp công bố Smartphone robot vô cùng độc đáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sharp đã giới thiệu một chiếc smartphone dưới dạng một con robot vô cùng độc đáo và ấn tượng với tên gọi RoBoHon.

    (ĐSPL) - Sharp đã giới thiệu một chiếc smartphone dưới dạng một con robot vô cùng độc đáo và ấn tượng với tên gọi RoBoHon.

    [mecloud]YnKOETLW5Q[/mecloud]

    Theo Engadget, mẫu smartphone mới mà Sharp vừa giới thiệu có tên gọi là RoBoHon, cao khoảng 20 cm và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400. Sau lưng của nó là một màn hình cảm ứng 2 inch dùng để hiển thị thông tin, mọi thao tác điều khiển robot đều được thực hiện bằng giọng nói.

    Cách thức sử dụng RoBoHon cũng rất độc đáo, khi có cuộc gọi đến RoBoHon sẽ thông báo bằng loa ngoài (gắn ở vị trí miệng robot), tay sẽ cử động nhắc nhở người dùng. Thậm chí, RoBoHon còn có khả năng tự động dùng cử chỉ tay chân để nhắc nhở người dùng làm theo các kế hoạch đã định trước (báo thức, tham gia cuộc họp...).


    Phần đầu là nơi đặt camera cũng như máy chiếu. Ảnh: TheVerge

    RoBoHon sở hữu một camera cùng bộ phân máy chiếu ở phần đầu, một màn hình 2 inches, loa và micro sẽ được tích hợp ở phía sau, tất nhiên sản phẩm cũng sẽ sở hữu khả năng kết nối 3G hay LTE. Tại buổi lễ giới thiệu trong khuôn khổ CEATEC diễn ra tại Nhật Bản, RoBoHon có thể thực hiện chụp hình, ghi chú thông qua giọng nói và có thể di chuyển, cử động chân tay cho dù vẫn có lỗi khi trình diễn.

    RoBoHon khá dễ thương. Ảnh: Engadget

    Theo công bố của Sharp, RoBoHon sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2016 và Nhật Bản sẽ là thị trường đầu tiên được sở hữu chiếc smartphone độc đáo này.

    Nếu RoBoHon sở hữu một mức giá hợp lý kèm với tính hữu dụng trong thực tế, rõ ràng, sản phẩm của Sharp đang đứng trước cơ hội mang đến những đổi thay cho ngành smartphone đang trở nên bão hòa về thiết kế.

    HUY LÂM (Theo Engadget, TheVerge)

    [mecloud]C0XTTOD9kP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sharp-cong-bo-smartphone-robot-vo-cung-doc-dao-a114465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.