+Aa-
    Zalo

    Sơ suất trong lúc tự làm móng tại nhà, cô gái trẻ phải nhận kết cục kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ đã khuyến cáo các bậc cha mẹ nên để chất keo này tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, thậm chí người lớn cũng cần phải cẩn trọng khi sử dụng loại keo này.

    Mới đây, sự cố nguy hiểm mà một cô gái gặp phải trong lúc tự làm móng tại nhà đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, nhân vật chính đến từ thành phố Liverpool, Anh.

    Theo đó, cô gái Molly Furlong-Gallagher (25 tuổi) thường xuyên tự làm móng chân tại nhà trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, vào tuần trước, Molly đã vô tình làm đổ keo dán móng giả vào bàn chân đang mang tất của mình.

    bi bong vi tu lam mong 1
    Molly Furlong-Gallagher.

    Cô gái trẻ tưởng rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra, thế nhưng được một lúc thì khói cùng với mùi khét bắt đầu bốc lên từ chiếc tất làm bằng vải cotton cô đang mang. Molly cảm thấy đau đớn tột cùng và cố gắng tháo tất ra, song nó đã bị chảy và dính vào da thịt cô.

    Sau những cơn đau, rát từ chỗ vết thương hành hạ buộc Molly phải đến bệnh viện gấp để cấp cứu. Tại bệnh viện, cô gái trẻ được bác sĩ chẩn đoán bị bỏng cấp độ 3 - mức bỏng rất nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân.

    Chất keo đã đốt cháy những đầu mút dây thần kinh khiến Molly hiện tại bị mất cảm giác ở vùng bị thương. Chân của cô sau đó bị nhiễm trùng, buộc Molly phải nằm viện truyền thuốc trong suốt 2 ngày cuối tuần. Các bác sĩ hội chẩn nên tiến hành phẫu thuật lấy da đùi của cô để cấy ghép vào mu bàn chân để điều trị vết bỏng.

    bi bong vi tu lam mong 2
    Molly bị bỏng cấp độ 3.

    Chia sẻ về sự cố của mình, Molly cho biết: "Tôi đã tự làm móng tại nhà nhiều năm này và hoàn toàn không biết được phản ứng nguy hiểm của keo với chất vải cotton. Không ngờ điều đó đã xảy đến với tôi như vậy". Cô khuyến cáo các bậc cha mẹ nên để chất keo này tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, thậm chí người lớn cũng cần phải cẩn trọng khi sử dụng loại keo này.

    bi bong vi tu lam mong 3
    Các bác sĩ hội chẩn nên tiến hành phẫu thuật lấy da đùi của cô để cấy ghép vào mu bàn chân để điều trị vết bỏng. 

    Cư dân mạng đã để lại bình luận cảm ơn Molly vì những chia sẻ đáng giá của cô, đồng thời khẳng định câu chuyện này sẽ giúp mọi người không gặp phải sự cố tương tự trong tương lai.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-suat-trong-luc-tu-lam-mong-tai-nha-co-gai-tre-phai-nhan-ket-cuc-kinh-hoang-a532759.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan