+Aa-
    Zalo

    Sôi động cùng clip nhạc chế “Hành trình World Cup”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một clip tóm lược lại lịch sử của 20 kỳ World Cup bằng những bản nhạc bất hủ, cùng lời hát chế của Cáp Anh Tài, khiến dân mạng vô cùng thích thú.

    (ĐSPL) – Một clip tóm lược lại lịch sử của 20 kỳ World Cup bằng những bản nhạc bất hủ, cùng lời hát chế ngọt tai của Cáp Anh Tài khiến dân mạng vô cùng thích thú.

    Chỉ với 22 phút, clip Hành trình World Cup đã khái quát lại những trận đấu oai hùng trong lịch sử World cup từ năm 1930 đến năm 2014.

    Bên cạnh việc tóm lược lại 19 mùa World cup, tác giả còn lồng ghép việc mình vừa chơi đàn, vừa hát theo điệu nhạc và cho khán giả thưởng thức lại những trận cầu lớn trong lịch sử World cup. 

    Mở đầu Anh Tài dẫn vào clip “Hành trình World cup được bắt đầu từ năm 1930 tại Uruguay và đội chủ nhà giành vô địch”. Tiếp đến các trận chung kết lần lượt vào những năm 1934, 1938, 1950, 1954, 1962, 1966, 1970,1974, 1978, 1982, 1986, 1990, 1994, 1998, 2002, 2006, 2010 và 2014 được thể hiện qua những lời chế Việt hài hước trên nền những bản nhạc bất hủ, vừa khiến người nghe muốn nhảy theo điệu nhạc. Đội giành chiến thắng vào năm nào đều được Anh Tài nhắc lại một cách ngắn gọn, súc tích và dễ nhớ nhất.

    Được biết, Cáp Anh Tài là một “chàng trai lạ mặt” đã từng thể hiện các liên khúc chế về đội tuyển Việt Nam qua các kì SEA Games vào năm 2011. Bên cạnh đó, anh cũng có nhiều ca khúc tự đánh đàn tự hát được đăng tải trên mạng. Năm nay, anh chàng này tiếp tục tung ra liên khúc nhạc chế “Hành trình World cup” làm những người hâm mộ bóng đá nức lòng.

    Thích thú với nhạc chế “Hành trình World Cup”
    Anh Tài vừa cầm đàn vừa hát.
    Thích thú với nhạc chế “Hành trình World Cup”
    Không chỉ được biết đến với ngoại hình điển trai.
    Thích thú với nhạc chế “Hành trình World Cup”
    Mà Anh Tài còn rất am hiểu về bóng đá thông qua nhiều bản nhạc chế.
    Thích thú với nhạc chế “Hành trình World Cup”
    Trong clip của mình, Anh Tài cũng khéo léo lồng ghép những hình ảnh các trận đấu trong lịch sử, làm người xem thích thú.

    Mặc dù clip mới đăng tải cách đây hai ngày, nhưng đã thu hút hơn 9 ngàn lượt xem và nhiều lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

    Thích thú với nhạc chế “Hành trình World Cup”
    Nhiều bình luận khen "hay" cho clip trên.

    Bạn trẻ Nguyen Dinh Kien chia sẻ “Hay quá, chờ cái này gần hai năm nay rồi”. Bạn trẻ Vo Huy chia sẻ “Nhạc chế hay, nhiều màu sắc và giai điệu, clip cũng có nhiều hình ảnh về bóng đá nữa”. Bạn trẻ Van Binh bình luận “Rất tuyệt. Bài mở đầu và bài cuối cùng rất hay. Cảm ơn những người con của túc cầu”.

    Clip nhạc chế này dự đoán sẽ chiếm lượt nghe nhiều trong mùa World Cup năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-dong-cung-clip-nhac-che-hanh-trinh-world-cup-a37193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan