+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe "Vua bóng đá" Pele xấu đi, Brazil chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bóng đá Brazil đang chuẩn bị cho tình huống xấu nhất liên quan đến sức khỏe của huyền thoại Pele, con gái cũng liên tục túc trực bên giường bệnh của ông.

    Theo tờ Ole, sức khỏe của Pele đang xấu đi từng giờ. Hình ảnh cựu danh thủ người Brazil liên tục được truyền đi trên mạng xã hội trong những ngày qua. Người dân Brazil đã sẵn sàng cho tin tức xấu nhất, khi Pele đang được điều trị ở khu chăm sóc cuối đời tại bệnh viện Albert Einstein và gần như không còn hy vọng phục hồi.

    Tại sân Vila Belmiro de Santos của CLB Santos, nơi Pele đã gắn bó suốt 18 năm, tang lễ của "vua bóng đá" đang được chuẩn bị. Quan tài bằng vàng dành cho Pele đã được chuẩn bị, bên cạnh chiếc rạp đã được dựng sẵn tại sân vận động.

    tang le pele 2
    Santos chuẩn bị sẵn cho tang lễ của Pele. 

    Con cái đã túc trực bên Pele trong ngày Giáng sinh. Kely Nascimento, con gái của "Vua bóng đá" cho biết hôm 24/12 rằng họ vẫn đang trong cuộc chiến vì tình hình sức khỏe mong manh của Pele. Trong hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, cô con gái đang ôm Pele và nằm trên ngực ông.

    Con trai Edinho cũng chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh nắm tay Pele cùng lời nhắn: "Cha... sức mạnh của con là của cha". Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới gửi lời cầu nguyện cho huyền thoại bóng đá Brazil thông qua mạng xã hội.

    tang le pele 1
    Con gái của Pele túc trực bên cha những ngày qua.

    Ngày 22/12, Bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo thông báo, bệnh ung thư của Pele chuyển biến xấu. Huyền thoại Brazil được chuyển đến khu chăm sóc cuối đời, sau khi cơ thể không còn phản ứng với phương pháp hóa trị để điều trị căn bệnh ung thư ruột.

    Pele mắc ung thư ruột kết từ năm 2021. Thời gian gần đây, vấn đề hô hấp khiến sức khỏe của Pele giảm sút nhanh chóng. Có thông tin cho rằng cơ thể ông không còn đáp ứng hóa trị. Tuy nhiên, gia đình ông đã bác bỏ thông tin này và cho biết sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng.

    Pele được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại khi vô địch World Cup 1958, 1962 và 1970 cùng Brazil. Ông là cầu thủ duy nhất trong lịch sử từng 3 lần vô địch World Cup và vẫn là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Brazil với 77 bàn sau 92 lần khoác áo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-vua-bong-da-pele-xau-di-brazil-chuan-bi-cho-tinh-huong-xau-nhat-a561478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan