+Aa-
    Zalo

    Suýt mất chồng vì đọc trộm tin nhắn và cái kết không thể nhịn cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện hài hước về sự cố nhắn tin không dấu nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

    Câu chuyện hài hước về sự cố nhắn tin không dấu nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

    Phụ nữ vốn có tính tò mò, dù có yêu thương chồng hết mực thì họ cũng không thể tin tưởng tuyệt đối. Đó là lý do vì sao nhiều bà vợ muốn xem điện thoại của chồng, muốn tra hỏi khi chồng đi công tác, đi về khuya. Họ muốn được biết mọi hành tung của chồng và không muốn anh ấy giấu giếm mình bất cứ thứ gì.

    Và trong một lần chồng đi tắm, chị vợ này đã thử xem điện thoại của người đàn ông mình tin tưởng vô cùng và tá hỏa phát hiện "sự thật" đau lòng. Đầu bên kia nhắn "Em co con roi, anh sang voi em luon nhe".

    Dòng tin nhắn ngắn ngủi nhưng làm chị vợ khóc nức nở.

    Nguyên văn bài chia sẻ của chị vợ như sau:

    "Tranh thủ lúc chồng đi tắm, vào máy điện thoại của chồng vô tình đọc được tin nhắn này tự nhiên ứa nước mắt. Tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm nay cuối cùng lại đổ sông đổ biển, không ngờ rằng chồng mình lại là người như vậy. Một con người luôn nói rằng sẽ yêu thương gia đình hết mực, luôn điềm đạm và thật thà với hai bên nội ngoại mà giờ đây lại có mối quan hệ bất chính bên ngoài.

    Mình gào lên trong sự tuyệt vọng, nước mắt lăn dài trên khóe mắt, mình lấy hết can đảm để gọi chồng ra và hỏi chuyện một cách đàng hoàng. Mình nghĩ rằng dù sao vợ chồng cũng cần phải rõ ràng với nhau, dù hết tình thì vẫn sẽ còn nghĩa. Đọc được tin nhắn, chồng mình lặng thinh. Anh ấy ngồi bệt xuống đất, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi.

    - Cái thằng Hùng nhà bên cạnh, chiều anh bảo là có con mực, tìm cồn đi, giờ mới tìm thấy thì uống bia cái gì nữa, đêm rồi.

    Thì ra là: "Em có cồn rồi", làm mình khóc cạn cả nước mắt ạ. Tý thì mất chồng".

    Sau lời giải thích của anh chồng, chị vợ thở phào nhẹ nhõm còn dân mạng thì không thể nhịn cười. Nhiều người chê chị vợ nhanh nhảu ẩu đoảng, số khác trách cậu hàng xóm gửi tin nhắn quá "hiểm hóc".

    - "Cứ vài lần thế này chắc chị vợ chẳng còn nước mắt mà khóc. Thôi thì đôi khi cũng nên có chút gia vị hài hước để cuộc sống vợ chồng thú vị hơn".

    - "Lần sau rút kinh nghiệm, đọc chuyện từ dưới lên để tránh bị bẻ lái quá gắt. Dù là thật hay đùa thì câu chuyện cũng ẩn tượng đấy!".

    - "Trời ạ, mực với chả tôm, suýt làm hại cả nhà người ta ông hàng xóm ạ".

    - "Đúng là không thể nào tưởng tượng được câu chuyện lại liên quan đến anh hàng xóm và cồn".

    - "Hài hước quá đấy, tôi còn luận mãi không ra bảo sao..."

    Hiện bài viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-mat-chong-vi-doc-trom-tin-nhan-va-cai-ket-khong-the-nhin-cuoi-a319938.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan