+Aa-
    Zalo

    Tài xế Mercedes có hành động khiếm nhã khiến nhân viên cây xăng bật khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của nam tài xế Mercedes đối với nữ nhân viên cây xăng.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tài xế chiếc xe sang Mercedes-Benz vứt tiền xuống đất sau khi đổ xăng đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại một trạm xăng trên đường cao tốc đi qua địa bàn tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

    nu-nhan-vien-cay-xang-bat-khoc-khi-tai-xe-mercedes-co-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-phan-no---tap-chi-saostar.mp4

    Có thể thấy, một chiếc ô tô Mercedes màu đen dừng lại ở cây xăng để đổ nhiên liệu. Sau khi đổ đầy bình xăng cho chiếc xe, nữ nhân viên đã tiến về phía tài xế để thu tiền.

    Thế nhưng, thay vì đưa tiền cho nữ nhân viên, tài xế lại ném tiền xuống đất. Nữ nhân viên đã rất sốc trước hành động của tài xế nhưng vẫn không hề phản ứng lại mà chỉ cúi xuống nhặt tiền, có vẻ như cô đã khóc.

    Đoạn clip đã nhanh chóng thu về vô số phản hồi sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Đa số đều bày tỏ sự bất bình với thái độ của tài xế chiếc xe sang đối với nữ nhân viên bán xăng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Bạn có thể có đủ tiền để mua một chiếc xe sang trọng, nhưng lại không đủ tiền để được giáo dục đầy đủ hay sao";

    "Đây là minh chứng rõ nét nhất cho thấy không phải lúc nào bạn có tiền cũng đồng nghĩa với việc có được đẳng cấp";

    "Tôi tin rằng luật nhân quả sẽ không bỏ qua một ai";

    "Thật sự rất xót xa cho nữ nhân viên cây xăng".

    Sau khi được chia sẻ, tài xế trong clip nhanh chóng được xác đính là một người đàn ông họ Sở. Người này cho biết, ông không cố ý vứt tiền xuống đất như vậy.

    "Tôi đang vội vào thời điểm đó nên chỉ muốn nhanh chóng trả tiền rồi rời đi, tôi không cố ý xúc phạm nhân viên cây xăng. Tôi đã liên hệ với trạm xăng và hy vọng được cô ấy tha lỗi", ông Sở nói.

    Người này cũng cho biết, đoạn clip lan truyền trên mạng đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, ông hy vọng sẽ được cư dân mạng tha lỗi.

    Chia sẻ với truyền thông, nữ nhân viên cây xăng cho biết, đây là lần đầu tiên có một khách hàng ném tiền xuống đất như vậy. Ông Sở đã gọi điện tới trạm xăng để gửi lời xin lỗi nhưng chưa liên hệ trực tiếp với cô.

    Hiện cư dân mạng vẫn tiếp tục thể hiện sự phẫn nộ với ông Sở khi cho rằng ông này chỉ đang tìm cách chống chế cho hành động của mình mà không thực sự hối lỗi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-mercedes-co-hanh-dong-khiem-nha-khien-nhan-vien-cay-xang-bat-khoc-a565939.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan