+Aa-
    Zalo

    Tạm ngừng vị trí Tổng giám đốc Nhã Nam của ông Nguyễn Nhật Anh

    (ĐS&PL) - Fanpage chính thức của Nhã Nam thông báo tạm thời ngừng vị trí tổng giám đốc của ông Nguyễn Nhật Anh sau lùm xùm liên quan đến tin đồn quấy rối nhân viên nữ.

    Theo thông tin trên tạp chí Tri Thức, Ban Giám đốc Công ty sách Nhã Nam vừa quyết định tạm thời ngừng vị trí tổng giám đốc của ông Nguyễn Nhật Anh.

    Tối 18/4, fanpage chính thức của Nhã Nam cũng đã thông báo thông tin nói trên. Được biết, ông Dương Thanh Hoài - Phó tổng giám đốc - trở thành người nhận trách nhiệm xử lý các vấn đề có liên quan đến công ty Nhã Nam kể từ thời điểm này.

    Ông Nguyễn Nhật Anh tạm thời ngừng làm tổng giám đốc Nhã Nam. Ảnh: Tạp chí Tri Thức

    Ông Nguyễn Nhật Anh tạm thời ngừng làm tổng giám đốc Nhã Nam. Ảnh: Tạp chí Tri Thức

    "Theo đó, chúng tôi sẽ xúc tiến làm việc với cơ quan có thẩm quyền và cá nhân ông Nguyễn Nhật Anh để xác minh và làm rõ những sự việc, thông tin có liên quan; xác định tính chất và mức độ của vụ việc; xác định mức độ gây tổn hại đối với bên liên quan và đối với công ty Nhã Nam. Từ đó, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý và kỷ luật thỏa đáng đối với ông Nguyễn Nhật Anh tại công ty Nhã Nam", thông báo cho biết.

    Nhã Nam cũng gửi lời xin lỗi vì những sự việc không hay xảy đến với cựu nhân viên của công ty, gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần và tâm lý của chị. Công ty thừa nhận đã sai trong việc tiếp nhận thông tin không kịp thời và xử lý chưa thỏa đáng.

    "Chúng tôi xin lỗi về sự yếu kém này và sẵn lòng chịu hoàn toàn mọi phí tổn liên quan đến tổn thất về tinh thần và thể chất của chị", thông báo ghi.

    Trong thông báo, Nhã Nam cũng gửi lời xin lỗi toàn bộ các tác giả, đối tác đã và đang cộng tác cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty vì đã gián tiếp chịu ảnh hưởng từ sự việc. Công ty khẳng định sẽ cập nhật công khai toàn bộ những thông tin liên quan đến sự việc ngay khi đã được xác minh và làm rõ đồng thời gửi thông cáo chính thức đến các cơ quan hữu quan trong trường hợp được đề nghị.

    Bên cạnh đó, thông báo còn cho biết Nhã Nam sẽ quyết liệt để đảm bảo sự việc tương tự không tái diễn. "Chúng tôi chân thành biết ơn các bạn đọc đã cho chúng tôi cơ hội để đối mặt với thực trạng hiện tại trong nội bộ của công ty. Chúng tôi đang xem xét và khắc phục triệt để những sự việc xảy ra nhằm mang đến một môi trường làm việc lành mạnh và văn minh".

    Trước đó, vào rạng sáng 18/4, trên fanpage công ty Nhã Nam xuất hiện lời xin lỗi của ông Nguyễn Nhật Anh - cựu Giám đốc công ty. Theo đó, ông Nguyễn Nhật Anh cho biết bản thân cần lên tiếng về những tin đồn liên quan tới quá trình làm việc của ông và một nữ nhân viên.

    Ông Nguyễn Nhật Anh viết: "Tôi là Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty, khiến tôi thấy đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm".

    Ông Nguyễn Nhật Anh thừa nhận có hành động làm phiền, gây tổn thương cho nữ nhân viên này: "Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết".

    Ông Nguyễn Nhật Anh cho biết đã gửi lời xin lỗi tới nữ nhân viên: "Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31/3/2024. Hôm nay tôi cũng muốn xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên. Sau cùng, tôi vẫn tin vào sự tích cực của mọi điều đã xảy ra. Tôi coi đây là bài học để hoàn thiện mình", thông tin trên VTC News

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-ngung-vi-tri-tong-giam-oc-nha-nam-cua-ong-nguyen-nhat-anh-a414971.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan