+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Nhã Nam xin lỗi lúc nửa đêm, giải thích thông tin “quấy rối nữ nhân viên”

    (ĐS&PL) - Bài viết của ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người theo dõi.

    Báo Người Lao Động đưa tin vào 0h30 ngày 18/4, fanpage Nhã Nam bất ngờ đăng tải bài viết của ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, về thông tin ông có hành vi quấy rối nữ nhân viên trong công ty.

    Theo đó, ông Nguyễn Nhật Anh chia sẻ: “Tôi là Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty, khiến tôi thấy đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm.

    Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31/3/2024”.

    Ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Ảnh: Tri Thức

    Ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Ảnh: Tri Thức

    “Hôm nay tôi cũng muốn xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên. Sau cùng, tôi vẫn tin vào sự tích cực của mọi điều đã xảy ra. Tôi coi đây là bài học để hoàn thiện mình", ông Nguyễn Nhật Anh cho biết thêm.

    Mặc dù được đăng tải vào thời điểm nửa đêm nhưng bài viết nói trên lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của người theo dõi, đạt gần 6.000 lượt tương tác, 2.300 bình luận cùng hơn 1.000 lượt chia sẻ chỉ sau 30 phút.

    Cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với động thái này của ông Nhật Anh, khi lên tiếng và đăng bài giải thích vào khung giờ khá muộn, lời xin lỗi cũng chưa rõ ràng. Phản ứng này khiến fanpage đã khóa chức năng bình luận bài viết.

    Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, lời xin lỗi của Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam liên quan đến một số tin tức không chính thức gần đây cho rằng ông có hành vi quấy rối với nhân viên nữ của công ty.

    Nguyên văn bài đăng của ông Nguyễn Nhật Anh. Ảnh: Người Lao Động

    Nguyên văn bài đăng của ông Nguyễn Nhật Anh. Ảnh: Người Lao Động

    Câu chuyện này đã tạo làn sóng dư luận mạnh mẽ trên mạng xã hội mấy ngày qua khi lần lượt một số người "có uy tín" trong giới trí thức lên tiếng.

    Trong đó, TS Đặng Hoàng Giang đã đăng thông báo ngừng hợp tác với Nhã Nam sau 9 năm gắn bó nhưng trong bài đăng này ông không nói lý do. Trước đó vài ngày, TS Đặng Hoàng Giang đăng bài về quấy rối.

    Sau TS Đặng Hoàng Giang, một số người khác cũng lên tiếng đấu tranh chống "quấy rối" trong "môi trường trí thức, sách vở".

    Tuy nhiên, cũng có những người lên tiếng kêu gọi cộng đồng bình tĩnh "nghe hai tai", bởi trong vụ việc lùm xùm này không thấy "nạn nhân" lên tiếng và Nhã Nam cũng chưa có trả lời chính thức về "tin đồn".

    Đ.K(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giam-oc-nha-nam-xin-loi-luc-nua-em-giai-thich-thong-tin-quay-roi-nu-nhan-vien-a414801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan