+Aa-
    Zalo

    Tâm sự với khách hàng mình sắp lấy vợ, shipper nhận được hộp quà đặc biệt gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh chàng shipper đã nhận được một phần quà chúc mừng đầy ý nghĩa đính kèm tâm thư vô cùng đáng yêu từ những vị khách trẻ.

    Shipper được cho là công việc khá vất vả, lao động dưới trời mưa nắng, bất kể sớm tối. Vì thế, những câu chuyện nho nhỏ về các shipper, ẩn chứa những điều tốt đẹp của cuộc sống luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Mới đây, một chàng trai shipper mới đây đã chia sẻ lại niềm vui nho nhỏ mà bản thân nhận được từ những vị khách, lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

    "Số em là shipper mà ngặt cái em sắp lấy vợ. Tính em hay thích lan tỏa niềm vui cho mọi người nên em hay khoe với khách của em là em sắp lấy vợ. Không hiểu lũ nhỏ nghĩ thế nào làm cho em hộp quà thật ý nghĩa nên em muốn lan tỏa niềm vui của em", anh chàng cho biết.

    shipper nhan duoc qua mung cuoi cua khach

    Theo đó, chàng shipper vì quá vui mừng khi chuẩn bị được "rước nàng về dinh" nên đã khoe với khách hàng của mình, trong đó có một nhóm các bạn trẻ.

    Không ngờ rằng, vài ngày sau, anh chàng shipper đã nhận được một phần quà đặc biệt từ những vị khách trẻ ấy. Đính kèm với hộp quà còn có một lá thư cực đáng yêu khiến ai nấy đọc xong cũng đều "tan chảy".

    shipper nhan duoc qua mung cuoi cua khach 2

    "Tụi con chào chú.

    Nhân dịp sinh nhật, à không, nhân dịp chú trở thành người đàn ông của gia dình, 4 đứa tụi con gửi chú một xíu niềm vui.

    Ét o ét, chú đừng nhìn thấy toàn socola mà vui mừng hớn hở, bên dưới còn có mì tôm, cà phê. Dù tụi con chưa có tình yêu của đời mình, nhưng tui con biết sẽ có lúc mình vất cả, cô chú ăn mì tôm nhưng mà vẫn vui vẻ nhé. Cưới vợ mình cũng cần tỉnh thức nên tụi con tặng chú cà phê chữ ê kéo dài.

    Đám cưới là một dịp trọng đại trong đời người. Tụi con chúc chúc chú và cô hạnh phúc, có một mái ấm bình yên, không sóng gió như khi giao hành cho 4 đứa tụi con.

    Thiệt vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc cô chú nha", nguyên văn lá thư của những vị khách.

    Hành động của nhóm bạn trẻ không chỉ khiến nam shipper xúc động mà còn nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa trước sự đáng yêu cùng tấm lòng của nhóm bạn trẻ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-voi-khach-hang-minh-sap-lay-vo-shipper-nhan-duoc-hop-qua-dac-biet-gay-xuc-dong-a558175.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan