+Aa-
    Zalo

    Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ trên du thuyền Genting Dream cùng anh Nguyễn Trần Hoàng Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với diện tích chỉ nhỉnh hơn một chút so với huyện đảo Cần Giờ của TP.HCM, nhưng đối với nhiều người, Singapore vẫn là một địa điểm du lịch chưa bao giờ hết hot. Luôn có những điều mới lạ và đặc sắc mà du khách sẽ muốn khám phá ở đảo quốc nhỏ bé đầy xinh đẹp này.

    Mới đây, Genting Dream - một trong những du thuyền cao cấp và được yêu thích nhất châu Á đã bắt đầu hoạt động trở lại ở Singapore. Nhờ vậy, khách du lịch yêu mến đảo quốc sư tử lại có thêm một lựa chọn mới đầy hứa hẹn. Anh Phương - một người có niềm đam mê du lịch bất tận cảm thấy vô cùng hào hứng với tin tức này và đã ngay lập tức lựa chọn đến Singapore để có những trải nghiệm sớm nhất với Genting Dream.

    “Sang trọng, đẳng cấp, tựa như Titanic” là ấn tượng đầu tiên của anh Phương khi bắt đầu hành trình với du thuyền 5*.

    hinh 1
    Genting Dream là một trong những du thuyền lớn và rộng rãi nhất ở Châu Á Thái Bình Dương, gồm 18 boong tàu, 142 dãy phòng và có sức chứa lên đến 3.350 hành khách. (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Với những người thường xuyên bận rộn như anh Phương thì việc được nghỉ ngơi, thư giãn trong một không gian thật thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu. Genting Dream cho phép du khách có thể tha hồ lựa chọn với 1.674 phòng nghỉ hiện đại, với đa dạng các tiện nghi riêng đi kèm.

    hinh 2

    Anh Phương tận hưởng không gian trong phòng nghỉ Deluxe (Ảnh: Golden Smile Travel)

    hinh 3
    Cận cảnh view ban công nhìn ra biển tuyệt đẹp  (Ảnh: Golden Smile Travel)
    hinh 4
    Một trong những phòng nghỉ sang trọng trên tàu (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Nếu bạn đang phân vân không biết liệu các hoạt động giải trí có bị giới hạn lại bởi không gian trên du thuyền không thì câu trả lời chắc chắn là “Không”. Genting Dream được thiết kế với vô số các tiện ích bao gồm từ công viên nước khổng lồ với sáu đường trượt và hồ bơi, sân chơi bowling, nhà hát, rạp chiếu phim, khu vui chơi ngoài trời,… đến các khu mua sắm miễn thuế với nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, các khu spa và phòng tập thể dục được trang bị tốt với huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao.

    hinh 5
    Công viên nước khổng lồ với sáu đường trượt và hồ bơi (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Anh Phương chia sẻ, Genting Dream chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và đầy trọn vẹn, dù đó là một kỳ nghỉ bên gia đình, với bạn bè hay đơn giản chỉ là chuyến đi nghỉ ngơi thư giãn một mình.

    hinh 6
    Khu hồ bơi ngoài trời đầy sáng tạo (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Một số hoạt động giải trí nổi bật không thể bỏ qua khi đến với du thuyền bao gồm: tham gia vào các bữa tiệc ngoài trời cùng với những ly cocktail tuyệt hảo, dàn nhạc sống sôi động tại câu lạc bộ bãi biển the Zouk, thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật trực tiếp tại Nhà hát Zodiac, trải nghiệm thế giới ảo tại phòng thí nghiệm ESC,…

    hinh 7
    Một trong những show diễn ấn tượng ở nhà hát Zodiac (Ảnh: The Travel Intern)
    hinh 8

    Buổi tối là thời gian lý tưởng để tham gia vào các buổi tiệc ngoài trời (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Ngoài ra, anh Phương cũng bật mí thêm, trên tàu còn có lối đi dạo bao quanh duy thuyền và có phòng quan sát lớn. Nếu muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và những khoảnh khắc lắng đọng, du khách có thể trải nghiệm khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên du thuyền thật yên bình.

    hinh 9
    Bình minh thơ mộng trên boong tàu (Ảnh: The Travel Intern)

    Ẩm thực cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong chuyến đi nghỉ dưỡng này của anh Phương. Anh cho biết, ở đây có đến 35 nhà hàng và quán bar, cung cấp đa dạng thực đơn, từ các món ăn thông thường của Malaysia và Singapore cho đến Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Du khách có thể tận hưởng ẩm thực đẳng cấp khắp năm châu ngay trên du thuyền mà chẳng cần đi đâu cho xa xôi.

    q11

    Không gian sang trọng của nhà hàng trên du thuyền (Ảnh: Golden Smile Travel)

    Đối với anh Phương, đây là một hành trình đầy hứng khởi và thú vị. Đặc biệt hơn, khi chuyến đi này không hề quá đắt đỏ như suy nghĩ của nhiều người. Chỉ cần bỏ ra hơn 13 triệu đồng là đã được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời 4 ngày 3 đêm trên chiếc du thuyền 5* nổi tiếng khắp châu Á. Theo anh Phương, đây rất có thể sẽ là điểm nhấn nổi bật cho du lịch Singapore trong thời gian tới.

    TOUR DU THUYỀN CAO CẤP 5* GENTING DREAM

    Hành trình Singapore 3N2Đ - Giá trọn gói chỉ 13.990.000 VNĐ

    Hành trình Malaysia - Singapore 4N3Đ - Giá trọn gói chỉ 15.990.000 VNĐ

    -----------------------------------

    GOLDEN SMILE TRAVEL

    - Hotline: 1900 2644 - 094 200 1400

    - Địa chỉ: 34 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, HCM

    - Website: goldensmiletravel.com

    Nguyễn Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-ky-nghi-trong-mo-tren-du-thuyen-genting-dream-cung-anh-nguyen-tran-hoang-phuong-a549132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan