+Aa-
    Zalo

    Tay vợt nữ cựu số 1 thế giới thay quần lót như chốn không người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quần vợt nữ vốn đã hấp dẫn nay lại còn thu hút khán giả hơn với pha thay quần lót lộ liễu của cựu số 1 Jankovic giữa chốn đông người.

    Quần vợt nữ vốn đã hấp dẫn nay lại còn thu hút khán giả hơn với pha thay quần lót lộ liễu của cựu số 1 Jankovic giữa chốn đông người.

    [mecloud]oPzX73L3lU[/mecloud]

    Trong cuộc đối đầu với Bartoli tại Roland Garros, Jankovic đã làm nhiều người phải sửng sốt khi cô thay… quần lót ngay trước mặt hàng nghìn khán giả đang có mặt trên sân.

    Diện chiếc váy trắng nhưng lại mặc quần lót màu đen, có lẽ nhận ra sự không đồng bộ này nên Jankovic đã quyết định thay đổi nội y. Nhưng lạ ở chỗ là người đẹp Serbia lại thay đồ ngay trên sân, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả (chưa kể đến hàng triệu khán giả theo dõi trước màn hình tivi).

    Cũng phải thừa nhận Jankovic là bậc cao thủ trong thứ mà ta tạm gọi là “kỹ năng thay đồ”. Quấn một chiếc khăn tắm, Jankovic không để lộ một tý sơ hở nào. Không hiểu người đẹp này đã phải tập bao nhiêu lần mới có thể biểu diễn màn thay đồ có một không hai này thành thục đến vậy.

    [mecloud]hDRFTSWb03[/mecloud]

    Hà Vinh
    Nguồn: Kenhthethao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-vot-nu-cuu-so-1-the-gioi-thay-quan-lot-nhu-chon-khong-nguoi-a142634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan