+Aa-
    Zalo

    Thanh Thủy đệm đàn cho Khánh Ly hát nhạc Trịnh

    (ĐS&PL) - Đứng cạnh danh ca Khánh Ly với hơn 60 năm ca hát, Thanh Thủy đã làm tròn vai trò bằng sự nghiêm túc và đam mê đối với âm nhạc.

    Đêm diễn ngày 25/6 ở Đà Lạt của danh ca Khánh Ly có sự tham gia của ca sĩ Quang Thành, ca sĩ Mỹ Linh và khách mời đặc biệt - nghệ sĩ Thanh Thủy. Sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ Thanh Thủy đã mang đến cho tất cả khán giả có mặt trong đêm diễn nhiều bất ngờ và thú vị. Chị đã đệm đàn và cùng hòa giọng với danh ca Khánh Ly trong chùm ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Chia sẻ ngay phía sau hậu trường chương trình, chị cho biết: “Tôi cảm thấy như thể một nhân vật trong quyển cổ tích mà tôi vẫn đọc khi còn nhỏ, giờ đây lại bước ra trước mặt mình bằng xương bằng thịt”.

    Thanh Thủy cho hay chị chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội biểu diễn cùng thần tượng của mình. Đứng cạnh danh ca Khánh Ly với hơn 60 năm ca hát, Thanh Thủy đã làm tròn vai trò bằng sự nghiêm túc và đam mê đối với âm nhạc.

    Khoảnh khắc này chị sẽ giữ mãi trong tim: “Điều lớn nhất tôi cảm nhận được từ cô là một trái tim nồng nhiệt, nồng nhiệt với âm nhạc, nồng nhiệt với con người. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng sự nồng nhiệt đó dành cho tất cả mọi người. Nhưng không ngờ rằng đã có giây phút dù ngắn ngủi, sự nồng nhiệt đó đã dành cho tôi”.

    khanh ly xuc dong noi loi chao tam biet den khan gia da lat
    Nghệ sĩ Thanh Thủy xuất hiện trong đêm diễn, đệm đàn và cùng hòa giọng với danh ca Khánh Ly.

    Đươc biết, trong thời gian tới, nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ đồng hành cùng danh ca Khánh Ly trong các hoạt động thiện nguyện của quỹ Vòng tay nhân ái.

    Xuất hiện trong chương trình, ca sĩ Quang Thành đã thể hiện lại một trong những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Lệ Thu để tưởng nhớ bà. Nữ ca sĩ là một trong những thành viên của nhóm Vòng tay nhân ái. Sự ra đi của bà chính là động lực khiến danh ca Khánh Ly muốn thực hiện chương trình “Như một lời chia tay” trên quê hương với điểm đầu tiên là Đà Lạt.

    Chương trình này vừa kỷ niệm 60 năm đi hát của nữ danh ca, vừa là một lời chào tạm biệt đến tất cả khán giả Việt Nam. Ca sĩ Quang Thành chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng dùng chữ ‘như’ để nói rằng lời chia tay hôm nay không phải là sự dừng lại”.

    Gần 1.000 khán giả đã sống cùng âm nhạc của Khánh Ly trong gần 3 giờ với những nhạc phẩm nổi tiếng quen thuộc như “Diễm xưa”, “Hạ trắng”, “Mưa hồng”…, bên cạnh một số tác phẩm nổi tiếng khác của các tác giả Phạm Duy, Đức Huy…

    khanh ly xuc dong noi loi chao tam biet den khan gia da lat1
    Khán giả ở lại với danh ca Khánh Ly đến những giây phút cuối cùng của chương trình để được đến gần bà, bắt tay và chụp ảnh. 

    Các khán giả đã ở lại với nữ danh ca đến những giây phút cuối cùng của chương trình để được đến gần bà, bắt tay và chụp ảnh. Dù đã tốn khá nhiều sức cho buổi biểu diễn nhưng gương mặt của Khánh Ly vẫn ngời lên nét hạnh phúc vì đã được đến gần khán giả, như chính bà chia sẻ trên sân khấu: “Nếu như mai này tôi có chết đi, hãy cứ xem như hôm nay tôi đã nói lời chào với các anh chị rồi”.

    Dẫu vậy, ca sĩ Mỹ Linh cũng đã khẳng định: “Chỉ là tạm biệt thôi, chứ đối với một ca sĩ, khi nào khán giả còn muốn nghe hát thì cứ phải hát thôi”. Điểm dừng tiếp theo của tourshow sẽ là đêm diễn vào ngày 16/7 tại quận 7 (TP.HCM).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thuy-dem-dan-cho-khanh-ly-hat-nhac-trinh-a542339.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan