+Aa-
    Zalo

    Thanh Trang Mobile - Nơi sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mang trong mình sứ mệnh xây dựng một hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín, Thanh Trang Mobile đang từng bước gặt hái thành công, trở thành thương hiệu hàng đầu tại TP.HCM.

    Một trong những cái tên tạo nên tiếng vang lớn trong ngành sửa chữa điện thoại không thể không nhắc tới chính là Thanh Trang Mobile. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, thương hiệu đã và đang được mọi người đón nhận, trở thành nơi sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM

    1.  Giới thiệu về Thanh Trang Mobile

    Thanh Trang Mobile ra đời từ năm 2017 và đến nay đã hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ sửa chữa điện thoại. Ngay trong giai đoạn khởi đầu, ông Nguyễn Phước Nhật Nguyên - người thành lập Thanh Trang Mobile - đã quyết tâm xây dựng một hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín với chất lượng tốt nhất cùng giá thành phải chăng.

    5

    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Thanh Trang Mobile luôn thực hiện theo mục tiêu ban đầu đề ra và đạt được một số thành tựu nhất định. Thương hiệu tự hào khi có tới 4 cửa hàng tại 4 trụ đường chính ngay tại TP.HCM, là địa điểm mà khách hàng tìm tới mỗi khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

    2.  Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thành Trang Mobile

    Tại Thanh Trang Mobile, khách hàng sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng cao, có giá thành phải chăng và được cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối. Các dịch vụ ở đây cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

    Một số dịch vụ sửa chữa phổ biến có thể kể đến như:

    - Dịch vụ thay màn hình, ép kính cường lực cho điện thoại.

    - Dịch vụ thay pin điện thoại, máy tính, iPad, đồng hồ Apple Watch.

    - Dịch vụ sửa sạc máy tính, sạc điện thoại.

    - Dịch vụ thay loa, thay camera, nút nguồn cho điện thoại iPhone, Oppo, Samsung, Xiaomi,...

    6

    Bên cạnh đó, Thanh Trang Mobile còn rất nhiều các dịch vụ sửa chữa điện thoại khác. Mặc dù những dịch vụ này khá phổ biến nhưng điều làm nên sự khác biệt đó chính là thái độ phục vụ và tay nghề của chuyên viên sửa chữa. Chính những yếu tố này khiến khách hàng muốn gắn bó lâu dài với Thanh Trang Mobile.

    3.  Tại sao bạn nên lựa chọn sữa chữa điện thoại tại Thanh Trang Mobile?

    Thanh Trang Mobile chắc hẳn sẽ là địa điểm được nhiều người tin tưởng và ghé thăm tại TP.HCM. Những lý do dưới đây càng giúp khẳng định rằng Thanh Trang Mobile chiếm một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

    3.1. Hệ thống cơ sở khắp TP.HCM

    Thanh Trang Mobile tự hào là đơn vị có nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại lớn nhất nhì TP.HCM. Tại 4 trục đường chính của mảnh đất này đều có sự hiện diện của cửa hàng Thanh Trang Mobile. Đây là một tín hiệu cho thấy sự vững mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu này trong những năm ấp ủ.

    3.2. Chất lượng dịch vụ tốt

    Đến với Thanh Trang Mobile, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất, sử dụng các thiết bị, máy móc và linh kiện chất lượng cao, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    3.3. Chuyên viên có tay nghề cao

    Với tiêu chí ưu tiên về chất lượng, ngay từ ban đầu Thanh Trang Mobile đã chú trọng đào tạo đội ngũ thợ giỏi, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Các chuyên viên ở đây luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, tận tình giải đáp thắc mắc, tạo cảm giác thân thiện gần gũi.

    7

    3.4. Bảo mật tốt thông tin khách hàng

    Điều làm nên sự nổi tiếng của Thanh Trang Mobile đó chính là các chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng. Nhờ lý do này, khách hàng luôn đặt niềm tin tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, Thanh Trang Mobile cũng có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nên vô cùng tiện lợi cho những ai mong muốn tìm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín.

    Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đọc đã tìm ra một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ qua website thanhtrangmobile.com hoặc hotline để được tư vấn trực tiếp nhé.

    Name: Thanh Trang Mobile - Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại Laptop Tại TP.HCM

    Address:

    CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

    CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

    CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

    Phone: (08) 1900-8879

    Website: https://thanhtrangmobile.com

    Mã số thuế: 0316262474

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-trang-mobile-noi-sua-chua-dien-thoai-uy-tin-tai-tp-hcm-a543286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan