+Aa -
    Zalo

    Thấy chiếc gối mới có mùi lạ, người phụ nữ kiểm tra thì phát hiện phần ruột được làm từ chất liệu kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi mua về dùng, người phụ nữ lại phát hiện ra chiếc gối tỏa ra một thứ mùi rất gay mũi.

    Cách đây không lâu, một người phụ nữ chia sẻ cô vô cùng phấn khích vì săn sale được chiếc gối trên mạng với giá cực rẻ. Thế nhưng khi nhận được hàng, cô lại cảm thấy có điều không ổn, chiếc gối dù là hàng mới nhưng lại tỏa ra thứ mùi rất gay mũi rất khó chịu.

    mua goi gia re 1
    Chiếc gối tỏa ra thứ mùi rất gay mũi rất khó chịu.

    Để tìm hiểu nguyên nhân vì sao chiếc gối lại bốc mùi đến vậy, người phụ nữ đã lôi phần ruột bên trong để kiểm tra nhưng không nhận thấy điều gì khác thường. Tuy nhiên khi quan sát kỹ càng, cô phát hiện một vài miếng ruột bông vẫn còn đính kèm thứ nhãn mác nào đó, đã vậy một số nhãn đã ngả sang màu vàng.

    Đọc dòng chữ tiếng Anh ghi trên đó, người phụ nữ sửng sốt khi biết ruột của chiếc gối toàn bộ đều là... tã giấy trẻ em, đáng nói hơn là chúng có dấu hiệu đã qua sử dụng. Người phụ nữ này sau đó đã khiếu nại với bên người bán nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi thỏa đáng. 

    mua goi gia re 2
    Ruột của chiếc gối toàn bộ đều là tã giấy trẻ em.

    Trước trường hợp của người phụ nữ cũng đã có nhiều pha "dở khóc dở cười" khi mua hàng giá rẻ trên mạng. Một anh chàng đã lên mạng xã hội khoe rằng mình đặt hàng thành công được một chiếc quạt trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng chỉ với 1.000 đồng.

    Sau khi nhận được hàng, anh chàng vội bắt tay vào lắp đặt để sử dụng. Ngỡ tưởng vớ được món hời, ấy vậy mà khi vừa cắm điện, chiếc quạt quay được mây vòng đã rụng khỏi trục rồi văng ra tứ phía khiến chàng trai sợ hãi "bỏ của chạy lấy người". Cuối cùng, chàng thanh niên đành phải bỏ xó chiếc quạt vì không thể sử dụng.

    mua goi gia re 3
    Chàng thanh niên đành phải bỏ xó chiếc quạt vì không thể sử dụng.

    Đây cũng là bài học cho tất cả mọi người, phải cảnh giác với những món đồ gắn mác "ngon, bổ, rẻ" được rao bán trên mạng để tránh rơi vào tình huống tương tự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-chiec-goi-moi-co-mui-la-nguoi-phu-nu-kiem-tra-thi-phat-hien-phan-ruot-duoc-lam-tu-chat-lieu-kinh-hoang-a511037.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan