+Aa-
    Zalo

    Thấy "kẻ xấu" định bắt cóc em trai, cậu bé dũng cảm chiến đấu nhận cơn mưa lời khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên dưới đoạn clip, người xem liên tục khen ngợi cậu bé được dạy dỗ tốt, dù còn nhỏ đã biết bảo vệ người thân.

    Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn ghi lại cảnh một bé trai Nhật Bản cố gắng chiến đấu với "kẻ xấu" để bảo vệ em trai bé bỏng của mình.

    thay-the-luc-xau-dinh-bat-coc-em-trai-be-trai-ra-suc-giai-cuu.mp4

    Theo đó, "kẻ xấu" này mặc đồ màu đen từ đầu đến chân, đeo mặt nạ dữ tợn dữ rồi tiến đến chiếc nôi mà em bé đang nằm vui chơi định bế đứa trẻ đi. Thấy vậy, người anh nhỏ tuổi lập tức vào vào phản kháng. Cậu bé la hét sợ người này sẽ bắt mất em đi, liên tục đánh và lột mặt nạ.

    Sau một hồi nỗ lực hết mình, cậu bé đã thành công giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này, khiến "gã bắt cóc" phải bỏ chạy để thoát thân.

    Trên thực tế, "kẻ xấu" kia chính là ông bố đóng giả để xem phản ứng của cậu con trai mình. Qua đó, có thể thấy, dù còn nhỏ nhưng bé trai đã tỏ ra cực kỳ thông minh và bản lĩnh. Khi thấy em gặp nguy hiểm, bé trai này đã nhanh chóng lao vào để giải cứu em mình.

    Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân tình liên tục khen ngợi cậu bé được dạy dỗ tốt và rất yêu thương gia đình, còn nhỏ đã biết bảo vệ người thân.

    Bên cạnh đó, một số người phản đối hành động của bố mẹ hai đứa trẻ vì màn trêu đùa đáng sợ, nếu không giải thích có thể ảnh hưởng đến tâm lý trẻ thơ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ke-xau-dinh-bat-coc-em-trai-cau-be-dung-cam-chien-dau-nhan-con-mua-loi-khen-a528340.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan