+Aa-
    Zalo

    ‘The Glory 2’ của Song Hye Kyo càn quét mạng xã hội châu Á, nhận cơn mưa lời khen

    (ĐS&PL) - Ngày 10/3, "The Glory 2" (Vinh quang trong thù hận) của Song Hye Kyo phát sóng trọn bộ và nhanh chóng bộ phim đã nhận cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng.

    Sau hơn 2 tháng kể từ khi phát hành phần 1, mới đây, The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) đã chính thức ra mắt trọn bộ trên nền tảng Netflix. Ngay lập tức, The Glory 2 trở thành từ khóa gây sốt mạng xã hội toàn cầu.

    Cùng với đó, dàn diễn viên của The Glory tiếp tục tỏa sáng và đưa bộ phim về đề tài báo thù này lọt top những bộ phim đáng xem nhất của Hàn Quốc trong năm 2023. 

    the glory 2 cua song hye kyo can quet mang xa hoi chau a nhan con mua loi khen1
    Phần 2 của "The Glory (Vinh quang trong thù hận)" chính thức lên sóng vào ngày 10/3 và nhanh chóng tại cơn sốt tại châu Á - Nguồn: Netflix.

    Nếu như ở phần 1, phim chỉ đơn thuần bao quát bức tranh về nạn bạo lực học đường để khắc họa nên nỗi đau, sự thương tổn kinh hoàng từ thể xác cho đến tinh thần của Dong Eun phải gánh chịu 18 năm. Thì ở phần 2 này, Dong Eun đang dần dần đến với bước gặt hái thành quả của chính mình từng chút, từng chút một để đi đến đích trên đỉnh vinh quang, dù có là vinh quang của sự thù hận. 

    Diễn biến câu chuyện của Vinh Quang Trong Thù Hận ở phần 2 nhanh hơn rất nhiều, tiết tấu khá dồn dập, từng người, từng câu chuyện quả báo bắt đầu được tiếp diễn. Tuy nhiên, điều này không hề làm cốt truyện của phim trở nên khó nắm bắt vì nó theo đúng như quy luật của tự nhiên "gieo gió thì phải gặt bão". Sự chặt chẽ về kịch bản đã làm phần 2 trở nên bùng nổ hơn, nó giúp người xem liên kết được các nút thắt với nhau như có một sợi dây vô hình kết nối xuyên suốt cả phim.

    Đặc biệt, diễn xuất của Song Hye Kyo trong phần 2 còn được đánh giá xuất sắc hơn phần 1. Nếu như ở phần 1, Song Hye Kyo ít nhiều còn gây tranh cãi, rằng cô dù có lột xác nhưng chưa thực sự xuất sắc thì sang đến phần 2, mỹ nhân họ Song đã mang tới một màu sắc hoàn toàn mới, chưa từng có trong sự nghiệp của mình. 

    Ngoài ra, trong phim, nhân vật "ác nữ" Yeon Jin do nữ diễn viên Lim Ji Yeon thủ vai cũng nhận được sự quan tâm cửa dư luận. Cụ thể, phân đoạn "Yeon Jin ly hôn" đã trở thành từ khóa gây sốt nhất của The Glory 2, leo lên hạng 2 của thanh tìm kiếm của mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Từ khóa này còn được xếp hạng cao hơn cả cảnh hôn của Song Hye Kyo và bạn diễn Lee Do Hyun 3 bậc, chứng tỏ Yeon Jin cũng là nhân vật thu hút không kém gì nữ chính.

    the glory 2 cua song hye kyo can quet mang xa hoi chau a nhan con mua loi khen2
    Một số phân cảnh trong phim 'The Glory 2'.

    Hơn nữa, diễn xuất của Dong Eun ở phần 2 đa dạng hơn với những hỉ nộ ái ố, cảm xúc chân thực. Đúng như lời hứa hẹn của biên kịch The Glory, Dong Eun là một nhân vật báo thù nhưng vẫn mang cái tâm thiện nên hành trình trả thù của cô không chỉ có sự tàn nhẫn, vô cảm mà còn rất tình người. 

    Với nội dung 8 tập phim đầy ấn tượng, The Glory 2 nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

    "Phim hay thật sự luôn, xem cuốn không dứt được. Kịch bản diễn xuất đều không phải bàn"

    "Diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim thực sự quá đỉnh, xứng đáng để hi sinh một buổi tối"

    "Thực sự nổi da gà khi xem diễn xuất của Song Hye Kyo trong The Glory", một số bình luận dành cho The Glory phần 2.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-glory-2-cua-song-hye-kyo-can-quet-mang-xa-hoi-chau-a-a568801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan