+Aa-
Zalo

The Panmy Hotel & Spa – Khách sạn sang trọng giữa lòng thủ đô

  • DSPL

(ĐS&PL) - Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thành phố, The Palmy Hotel & Spa là một trong những khách sạn sang trọng nhất Hà Nội

Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thành phố và hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, The Palmy Hotel & Spa là một trong những khách sạn mang phong cách kiến trúc cổ điển kiểu Boutique sang trọng nhất tại Hà Nội.
The Palmy Hotel & Spa sở hữu 55 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã cùng trang thiết bị giàu tiện ích như hệ thống điều hòa trung tâm, truy cập Internet Wifi tốc độ cao miễn phí, bàn làm việc tiện nghi hiện đại,…Mỗi không gian của khách sạn tựa như một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ với nội thất mang hồn Á Đông hòa quyện cùng lối kiến trúc Boutique đặc trưng. Nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng chất liệu gỗ gụ kết hợp cùng các chi tiết được chạm trổ tinh tế góp phần tạo nên nét quyến rũ, kiêu sa, thanh lịch và đẳng cấp cho 55 căn phòng của khách sạn. 
Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn là Sky Restaurant – nơi du khách tận hưởng khoảng thời gian bình yên và hạnh phúc khi ngắm nhìn một Hà Nội lãng mạn nên thơ, một Hồ Gươm rêu phong cổ kính.Tất cả tựa như một bản giao hưởng êm đềm, đọng lại trong lòng du khách những ấn tượng đẹp. 
Với dịch vụ hoàn hảo và vị trí lý tưởng, The Palmy Hotel&Spa là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch cũng như các doanh nhân khi đến thăm và công tác tại thủ đô Hà Nội. 
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015, The Palmy Hotel&Spa giới thiệu chương trình khuyến mại: Giảm 20\% dịch vụ Spa tiêu chuẩn Thann Spa từ xứ sở Thái Lan, 15\% dịch vụ giặt ủi, 10\% dịch vụ tiệc và ăn uống tại Sky Restaurant. Đặc biệt, vào ngày Lễ Tình Nhân, các đôi uyên ương được tặng riêng 01 chai rượu vang ướp lạnh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
The Palmy Hotel&Spa Hà Nội

4A-4B Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: (+84) 3 3828 6622 

Website: http://thepalmyhotel.vn/ 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-panmy-hotel-spa-khach-san-sang-trong-giua-long-thu-do-a83904.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan