+Aa-
    Zalo

    Thêm trường hợp Galaxy S7 edge bốc cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge tiếp tục phát nổ và bốc cháy tại Philippines khiến các nhà lãnh đạo nhà lãnh đạo Samsung phải đau đầu vì sự cố cháy nổ.

    (ĐSPL) – Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge bốc cháy tại Philippines khiến các nhà lãnh đạo nhà lãnh đạo Samsung phải đau đầu vì sự cố cháy nổ.

    Theo Tin tức trên trang Phone Arena, một người dùng tại Philippines tên là Weng Briones đã chia sẻ ảnh về chiếc Samsung Galaxy S7 edge bốc cháy của mình trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Theo hình ảnh được công bố, chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của Briones đã bị hư hại nghiêm trọng sau khi tự bốc cháy.

    Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của Briones bất ngờ phát nổ.

    Trong bài viết của mình, Briones không nói chi tiết về sự việc chỉ nói rằng đã mang trả chiếc S7 edge cho cửa hàng Samsung Store tại một trung tâm thương mại Supermall tại Taytay, Philippines. Ngay khi Briones mang chiếc điện thoại bốc cháy nhân viên của cửa hàng này đã hoàn lại tiền sản phẩm mà anh vừa mua thì Galaxy S7 edge bốc cháy.

    Hiện tại, hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận về sự cố mới gặp phải với Webg Briones. Tuy nhiên, trường hợp chiếc điện thoại Galaxy S7 edge phát nổ và bốc cháy đã khiến nhiều người lo lắng.

    Trước đó, một người dùng có tên Daniel Ramirez đã nộp đơn kiện lên tòa án bang New Jersey (Mỹ) vì chiếc Galaxy S7 edge mua hồi tháng 3 vừa qua bất ngờ bốc cháy. Hậu quả của việc nghiêm trọng này là Ramirez bị bỏng cấp độ hai và độ ba trên chân phải.  Ramirez  đã phải trải qua nhiều lần phẫu thuật ghép da và không thể tiếp tục công việc của mình khi chiếc Galaxy S7 edge bốc cháy.


    Daniel Ramirez cho biết, những điều tồi tệ mà anh gặp phải sẽ là những thứ không tốt khi Daniel nghĩ về Samsung và sản phẩm của họ. Sự cố gặp phải với chiếc Galaxy S7 edge như “đổ thêm dầu vào lửa” với tình cảnh hiện nay của Samsung.

    Trong một đồng thái khác, một báo cáo gần đây cho biết, hãng Samsung đã bỏ ra hơn một tỷ USD để khắc phục sự cố trên Note 7. Trước đó, vào đầu tháng 9, hãng Samsung đã phải ngừng bán Galaxy Note7 trên phạm vi toàn cầu (ngoại trừ thị trường Trung Quốc) vì các sự cố liên quan đến pin có thể gây cháy nổ.

    Hiện vẫn chưa rõ thì sự cố về pin trên Galaxy S7 edge vừa xảy ra có liên quan đến sự cố về pin của Galaxy Note 7 hay không. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, các trường hợp gặp sự cố về pin trên Galaxy S7 edge được ghi nhận vẫn là khá ít và nguyên nhân gây ra hiện tượng Galaxy S7 edge bốc cháy vẫn còn nhiều nghi hoặc.

    Nhân Văn (theo Phone Arena)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video tin tức xem nhiều nhất:

    [mecloud]pa5znbIN0K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-truong-hop-galaxy-s7-edge-boc-chay-a163222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.