+Aa-
    Zalo

    Thiên tài piano Trung Quốc bị phong toả tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bê bối mua dâm, thiên tài piano Trung Quốc Lý Vân Địch hiện không rõ tung tích và đang nợ đối tác số tiền đền bù tổn thất lớn.

    Ngày 11/5, theo Sina, tòa án đã ban hành lệnh đóng băng tài sản cá nhân, có giá trị gần 450.000 USD của thiên tài piano Trung Quốc Lý Vân Địch. Nam nghệ sĩ và cha hiện đang bị thương hiệu Piano Home khởi kiện về vấn đề tranh chấp hợp đồng.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Lý Vân Địch đã "biến mất" hơn 6 tháng qua kể từ khi bị phanh phui bê bối mua dâm trái phép cũng như những ồn ào về đời tư. Không những vậy, các đối tác của Lý Vân Địch cho biết họ cũng không thể liên hệ được với người nhà nam nghệ sĩ.

    thien tai piano trung quoc ly van dich
    Thiên tài piano Lý Vân Địch. Ảnh: Universal

    Lý Vân Địch được cho là đang nợ các thương hiệu khoản tiền đền bù vi phạm hợp đồng khổng lồ, ước tính lên tới hơn 31,5 triệu USD. Việc nam nghệ sĩ mất tích hậu bê bối khiến đối tác của anh như "ngồi trên đống lửa" và phải xin lệnh niêm phong tài sản của anh và gia đình khẩn cấp để bảo vệ quyền lợi kinh tế.

    Trước đó, tối 21/10, Sina đưa tin cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh nhận được tố cáo về hành vi mua bán dâm giữa Lý Vân Địch và một phụ nữ họ Trần. Sau khi điều tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ hành chính cả hai người này. Tại đây, cả Lý Vân Địch và cô Trần đều thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Sau vụ việc, Lý Vân Địch bị xóa hình ảnh, thông tin ở chương trình thực tế "Anh trai vượt mọi chông gai". Các bài viết xoay quanh bê bối và ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ đã thu hút gần 400 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn bình luận trên Weibo. Nhiều người nói rằng Lý Vân Địch từ thiên tài piano trở thành nghệ sĩ bê bối chỉ sau một đêm.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-tai-piano-trung-quoc-bi-phong-toa-tai-san-a537250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan