+Aa-
    Zalo

    “Thiếu nữ xinh đẹp” khiến dân tình sốc không nói nên lời khi công khai ảnh 12 năm trước

    (ĐS&PL) - Ít ai ngờ "thiếu nữ duyên dáng" với 35.000 người theo dõi trên Twitter thực chất là một người đàn ông 45 tuổi, đã có một đứa con.

    Trong những bức ảnh trên Twitter, Nanami Kana trông giống như một thiếu nữ Nhật Bản yêu kiều. Cách đây không lâu, Nanami Kana bất ngờ công khai một số bức ảnh của mình từ 12 năm trước với dáng vẻ một người đàn ông béo phì và có râu, khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng.

    Là người có sức ảnh hưởng tại Nhật Bản với khoảng 35.000 người theo dõi trên Twitter, Nanami Kana thực chất là một ông bố một con 45 tuổi thích mặc quần áo phụ nữ và giả làm cô gái tuổi teen.

    Người đàn ông hóa trang tốt đến mức hầu hết những người vào Twitter của anh lần đầu tiên đều nói rằng, họ không tin anh là một người đàn ông và đã 45 tuổi. Nanami Kana lần đầu chia sẻ ảnh chụp cách đây 12 năm của mình vào năm 2022, đồng thời tiết lộ lúc đó anh nặng hơn 60kg so với hiện tại.

    thieu nu xinh dep khien dan tinh soc khong noi nen loi khi cong khai anh 12 nam truoc
    Thiếu nữ Nanami Kana xinh đẹp thực chất là một ông bố một con và đã 45 tuổi. Ảnh: Twitter

    Những bức ảnh của Nanami Kana nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Nhiều người hâm mộ yêu cầu được biết chuyện gì đã xảy ra với ông bố một con và cách anh biến bản thân thành thiếu nữ Nhật Bản duyên dáng.

    Hóa ra, cách đây 8 năm, người đàn ông này nặng tới 115kg, được bác sĩ cảnh báo rằng có nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Những lời nói của bác sĩ khiến anh cảm thấy lo lắng, sau khi suy nghĩ liền bắt đầu ăn kiêng, dùng đậu phụ làm nguồn dinh dưỡng chính trong ngày.

    Kiên trì khoảng 5 năm, Nanami Kana đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể. Hiện tại, anh chỉ nặng 54kg, mặc quần áo cỡ M thay vì XXL, cơ giày cũng giảm từ 29cm xuống còn 27cm.

    Sau quá trình giảm cân khắc nghiệt, Nanami Kana cuối cùng đã có thể thực hiện ước mơ làm người mẫu quần áo cho phụ nữ trẻ và thu hút một lượng người theo dõi đáng kể.

    Một người hâm mộ của Nanami Kana bày tỏ: “Đây có phải là được tái sinh vào một thế giới khác không?”.

    “Thật khó để tin rằng hai người đó là một nếu chỉ nhìn vào những bức ảnh”, một người khác cho hay.

    Đinh Kim(Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-xinh-dep-khien-dan-tinh-soc-khong-noi-nen-loi-khi-cong-khai-anh-12-nam-truoc-a572548.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan