+Aa-
    Zalo

    Thông tin 2 sinh viên bị cướp, rạch đùi tại điểm buýt là sai sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM khẳng định thông tin 2 sinh viên bị cướp, rạch đùi tại điểm buýt là hoàn toàn sai sự thật.

    Đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM khẳng định thông tin 2 sinh viên bị cướp, rạch đùi tại điểm buýt là hoàn toàn sai sự thật.

    Đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM khẳng định thông tin sinh viên bị cướp, rạch đùi là bịa đặt - Ảnh: Zing.vn

    Theo Tri thức trẻ, mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao vụ việc 2 sinh viên gồm 1 nam 1 nữ hiện đang học tập tại làng đại học Thủ Đức, ĐHQG - TP.HCM đã bị một nhóm người gồm 5 - 6 thanh niên giật balo, túi sách. Khi phản kháng, nữ sinh này đã bị các đối tượng trên dùng dao rạch vào đùi gây chảy máu nghiêm trọng.

    Nguyên câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội như sau: "Khoảng 15h ngày 19/10, tại bến xe bus trước cổng chính trường Đại Học Quốc Tế, ĐHQG TP.HCM đã xảy ra vụ rạch đùi do một nhóm 5 - 6 thanh niên thực hiện. Nạn nhân là 1 nam 1 nữ, vừa bước xuống từ xe bus. Nhóm thanh niên quan sát lúc có người vừa xuống xe là nhào tới cướp giật balo, túi và rạch đùi phụ nữ, nếu có ý chống trả thì sẽ bị cả nhóm đánh.."

    Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Đa phần mọi người đều tỏ ra lo ngại vì các đối tượng này quá nguy hiểm và mong các cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc.

    Tuy nhiên, chiều 20/10, trao đổi với Zing.vn, đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM (ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết thông tin mà các trang mạng đăng tải là sai sự thật.

    Theo đó, khi biết thông tin sinh viên bị cướp giật và tấn công ngay trước cổng trường, đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM đã trao đổi với Trung tâm Quản lý và Phát triển Đô thị, ĐH Quốc gia TP.HCM, các bệnh viện và công an trong khu vực.

    Các bên đều xác nhận không tiếp nhận trường hợp nào như thông tin được chia sẻ trên mạng. Các tình tiết, hình ảnh liên quan đều là bịa đặt.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-2-sinh-vien-bi-cuop-rach-dui-tai-diem-buyt-la-sai-su-that-a297687.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan