+Aa-
    Zalo

    Thủ môn MU bị chê bai vì pha xử lý lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau pha xử lý lỗi dẫn đến bàn thu của MU trước Everton tại FA Cup, De Gea đã trở thành mục tiêu chỉ trích của các cổ động viên.

    Tại FA Cup rạng sáng  7/1 (giờ Hà Nội), MU đã giành chiến thắng 3-1 trước Everton. Tuy nhiên, pha xử lý lỗi ở phút 14 trận đấu của De Gea đã khiến Everton ghi được một bàn thắng vào lưới MU. 

    Cụ thể, vào thời điểm trên, Neal Maupay đã thực hiện đường căng ngang từ đáy biên. Sau đó, David de Gea dù đã khép góc nhưng vẫn để bóng lọt qua hai chân. Conor Coady đã nhanh chóng chớp cơ hội để lao vào dứt điểm, ghi bàn thắng cho Everton. 

    thu mon mu
    Pha xử lý lỗi của De Gea. 

    Đáng chú ý, đây là bàn thua đầu tiên của MU kể từ tháng 11/2022 tới nay.

    Dù chung cuộc, MU vẫn giành phần thắng nhưng pha xử lý lỗi của De Gea đã trở thành trọng tâm chê bai của cộng đồng mạng. Trong đó, một cổ động viên nói rằng pha bóng lỗi của Dea Gea khiến họ nhớ tới hình ảnh "tệ hại của MU hồi đầu mùa". 

    Bàn thua đến với "Quỷ đỏ" theo kịch bản đầy bất ngờ. De Gea và Casemiro vốn là 2 cái tên có phong độ ổn định nhất tại MU nhưng cả 2 đều chơi không tốt trong trận gặp Everton. Trong đó, Casemiro cài người lỗi và để Amadou Onana qua mặt dễ dàng. Còn De Gea chơi chủ quan, dẫn đến pha xử lý lỗi.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-mu-bi-che-bai-vi-pha-xu-ly-loi-a562739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan