+Aa-
    Zalo

    Thua thảm 1-3, HLV David Moyes chê học trò ngây thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Scotland cho rằng tình huống để thua chỉ 22 giây sau khi Evra mở tỷ số cho M.U chính bước ngoặt dẫn đến trận thua 1-3 của Quỷ đỏ.

    (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Scotland cho rằng tình huống để thua chỉ 22 giây sau khi Evra mở tỷ số cho M.U chính bước ngoặt dẫn đến trận thua 1-3 của Quỷ đỏ.
    Thi đấu lép vế hơn so với chủ nhà Bayern trong cả hiệp một của trận từ kết lượt Champions League trên sân sân Allianz Arena nhưng M.U mới là người mở tỷ số trước ở phút 57 do công của Patrice Evra. Tuy nhiên niềm vui đó của đội khách ngắn chẳng tày gang. Bởi chỉ 22 giây sau đó Mario Mandzukic đánh đầu gỡ hòa cho Hùm xám trước Thomas Mueller (68’) và Arjen Robben (76’) lần lượt nổ súng ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện nước Đức.
     David Moyes thất vọng với các học trò.
    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes cho rằng các cầu thủ đội nhà đã mắc phải sai lầm quá sơ đẳng. “Chúng tôi đã để thua bàn đầu tiên theo cách quá ngây thơ. Tôi lo ngại việc đội bóng để thủng lưới quá sớm, và điều đó đã xảy ra. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn. M.U dù nỗ lực sau bàn thua đầu nhưng họ lập tức nhân đôi cách biệt. Tình huống để thua thứ 3 khiến chúng tôi không thể gượng dậy”, nhà cầm quân người Scotland thất vọng nói.
    Video trận thua của M.U trước Bayern
    “Công bằng mà nói Bayern là đội bóng rất mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc. Chúng tôi đã gây ra cho họ nhiều khó khăn nhưng quả thật mọi thứ là không dễ dàng”. Khi được hỏi về tương lai của mình tại Old Trafford, ông thầy 51 tuổi cho hay. “Công việc của tôi chỉ là tập trung vào chuyên môn và cố gắng đưa đội bóng trở lại giải đấu này. Đó mới là mục tiêu mà tôi và các cầu thủ hướng tới. Việc không được dự Champions League mùa tới chẳng phải là thảm họa với CLB. Bất kì cầu thủ nào cũng sẽ vô cùng hạnh phúc được khoác áo M.U”.
    Trong khi đó HLV Josep Guardiola rất phấn khích với màn ngược dòng của đội nhà: “Vòng tứ kết Champions League luôn là một thử thách khắc nghiệt. Bayern bị thủng lưới trước nhưng rồi đã chơi tốt và giành được chiến thắng chung cuộc. Đối đầu với các đại diện của nước Anh luôn không dễ dàng”, thuyền trưởng người Tây Ban Nha phát biểu. “Họ chơi chắc chắn và phản công cũng rất tốc độ, đồng thời cho chúng tôi rất ít khoảng không. Evra đã mở tỉ số sau một cú dứt điểm hiểm hóc, nhưng chúng tôi cũng đã ngay lập tức có câu trả lời Tôi cảm thấy tự hào về thành quả mà đội bóng giành được”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tham-1-3-hlv-david-moyes-che-hoc-tro-ngay-tho-a28702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan