+Aa-
    Zalo

    Thua trận có tính toán, Anh "nhường" Bỉ ngôi đầu bảng G

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc đối đầu đầy toan tính của Anh và Bỉ ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Bỉ.

    Cuộc đối đầu đầy toan tính của Anh và Bỉ ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Bỉ.

    Tại bảng G, trước khi vào trận đấu cuối vòng bảng, Anh và Bỉ đang cùng có 6 điểm và các chỉ số như hiệu số, số bàn thắng. Tuyển Anh đang đứng trên nhờ điểm Fair-play là -2 trong khi điểm của Bỉ là -3.

    Khác với những bảng đấu còn lại, đội giành ngôi nhất bảng G sẽ đi vào nhánh đấu khó hơn khi dự kiến phải đối đầu với Brazil, Pháp, Argentina, Bồ Đào Nha hay Uruguay, trong khi đó đội nhì bảng G sẽ chỉ phải cùng nhánh với Tây Ban Nha, Nga, Croatia, Thụy Sĩ, Thụy Điển.

    Điều đó khiến hai đội mạnh nhất bảng G bước vào trận đầy toan tính với một đội hình nhiều cầu thủ dự bị lần đầu được đá chính.

    Anh và Bỉ đều tung đội hình với nhiều cầu thủ dự bị vào sân. Ảnh: AP

    Trong hiệp 1 của trận đấu, dù những gương mặt dự bị của hai đội chơi quyết tâm trong lần hiếm hoi được ra sân tại World Cup nhưng thực tế là cả hai bên đều không hào hứng tấn công khiến nhiều khán giả có mặt tại sân Kaliningrad Arena tỏ ra bất mãn.

    Sang tới hiệp 2, Bỉ đã chơi cố gắng hơn hẳn. "Quỷ đỏ" tập trung khai thác vị trí cánh trái của Danny Rose và bàn mở tỉ số đã tới. Phút 51, Adnan Januzaj có pha đi bóng khéo léo trước khi cứa lòng hiểm hóc vào góc xa để hạ gục thủ thành Jordan Pickford. 1-0 cho Bỉ với khoảnh khắc lóe sáng của một cá nhân.

    Siêu phẩm chân trái của Januzaj đã đánh bại thủ thành Pickford. Ảnh: AP

    Hưng phấn sau khi có bàn mở tỷ số, tuyển Bỉ tiếp tục làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, Anh cũng chứng tỏ bản lĩnh bằng những pha tấn công liên tiếp để giành lại thế trận.

    Ở phút thứ 83, tiền đạo mới vào sân thay người Welbeck đá bồi trong vòng cấm, thủ thành Courtois đã đứng nhìn nhưng Fellaini kịp thò chân phá bóng, cứu thua cho ĐT Bỉ. Và đó là tất cả những gì "Tam Sư" làm được, họ rời sân với một thất bại nhưng dường như tuyển Anh đã đạt được đúng ý đồ của mình.

    Ở trận cùng giờ, Tunisia giành chiến thắng 2-1 trước Panama. Với các kết quả này, Bỉ đứng đầu bảng G với 9 điểm, tiếp theo là Anh (6 điểm). Tunisia có 3 điểm đứng thứ 3 còn Panama không có điểm nào. Tuyển Bỉ sẽ gặp Nhật Bản ở vòng 1/8 còn đối thủ của Anh là Colombia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tran-co-tinh-toan-anh-nhuong-bi-ngoi-dau-bang-g-a234669.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan