+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Thiều Bảo Trâm xoá hình xăm kỷ niệm

    (ĐS&PL) - Nhiều người phát hiện Thiều Bảo Trâm bây giờ không còn hình xăm dài ở khu vực nhạy cảm. Đồng thời cũng đặt ra nghi vấn cô nàng xoá đi kỷ niệm với người cũ.

    Mới đây, Thiều Bảo Trâm có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là dòng chiêm nghiệm của nữ ca sĩ về cuộc sống.

    "Học cái tốt thì khó, ví như người ta leo núi, phải vất vả, khó nhọc mới lên đến đỉnh. Học cái xấu thì dễ, như ở trên đỉnh núi trượt chân một cái là nhào xuống vực sâu", Thiều Bảo Trâm viết.

    thuc hu viec thieu bao tram xoa hinh xam ky niem3
    Nhiều người cho rằng ca sĩ họ Thiều xóa hình xăm để quên đi nỗi đau tình yêu trong quá khứ - Nguồn: Công thương.

    Dưới bài đăng, giọng ca gốc Thanh Hóa được nhận xét ngày càng nhuận sắc. Nữ ca sĩ khéo léo khoe vai trần cùng nhan sắc trong veo khiến dân tình hết lời khen ngợi. Song, điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là sự biến mất của hình xăm "I’m beautiful in my way" (Tạm dịch: Đẹp theo cách của riêng tôi), dưới xương quai xanh nữ ca sĩ.

    "Ủa, chị xóa hình xăm rồi hả?", một tài khoản thắc mắc.

    Nhiều khán giả đoán rằng cô đã xóa đi hình này như muốn quên đi kỷ niệm buồn, nhưng chính Thiều Bảo Trâm lại tiết lộ rằng cô chỉ xóa xăm bằng một phần mềm chỉnh sửa ảnh mà thôi. Còn trên thực tế, hình xăm này vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cũng khen Thiều Bảo Trâm nữ tính, ngọt ngào hơn khi thiếu đi hình xăm ở vị trí khá tế nhị.

    Trước đây, giọng ca họ Thiều đã xóa hình xăm ở cánh tay, được cho là có liên quan tới chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Song thời điểm đó, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích ý nghĩa dãy số là 2 số cuối năm sinh của các thành viên trong gia đình và xóa đi vì không còn thích.

    Được biết, sau ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát, nhan sắc thăng hạng. Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm hơn của cộng đồng mạng.

    Thiều Bảo Trâm chia sẻ, cô không hối tiếc bởi mọi điều đã xảy ra trong cuộc sống. Cô trân trọng những người từng đến, từng đi và cả những người vẫn đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy là một lần ta rũ bỏ những gì cũ kỹ để khoác lên mình một diện mạo mới, sống cuộc đời mới với một thế giới quan đã hoàn toàn đổi thay.

    thuc hu viec thieu bao tram xoa hinh xam ky niem1
    Hình xăm trên tay Thiều Bảo Trâm - Nguồn: 2sao.

    Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ngôi sao triển vọng của showbiz Việt. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, mối quan hệ được cho là kéo dài khoảng 8 năm.

    Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, song Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là buông tay trong ồn ã. Chủ đề tình cảm của 2 ngôi sao từng gây xôn xao làng giải trí 2 năm trước.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-thieu-bao-tram-xoa-hinh-xam-ky-niem-a566645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan