+Aa-
    Zalo

    Thưởng nóng ban chuyên án điều tra vụ thảm sát tại Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại tá Vũ Văn Lâu, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể trong vụ điều tra, bắt đối tượng gây ra vụ thảm sát kinh hoàng trong đêm

    (ĐSPL) - Chiều 24/1, Đại tá Vũ Văn Lâu, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã quyết định trao thưởng cho các cá nhân, tập thể trong vụ điều tra, bắt đối tượng gây ra vụ thảm sát kinh hoàng trong đêm tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ.
    Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã ký quyết định khen thưởng và thưởng nóng cho CA huyện Đức Cơ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) vì đã nhanh chóng bắt được hung thủ Nguyễn Văn Tiến – kẻ gây ra vụ thảm sát chấn động dư luận những ngày vừa qua.
    Lãnh đạo CA tỉnh Gia Lai trao thưởng cho ban chuyên án
    Trước đó, Nguyễn Văn Tiến (SN 1992), trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ bị bắt vào lúc 18h ngày 23/1 khi đang lưu thông trên Quốc lộc 19B hướng từ Đức Cơ về TP. Pleiku. Theo khai nhận, Tiến chính là hung thủ duy nhất tấn công và giết hại anh Nguyễn Văn C. (56 tuổi) và con gái là cháu Nguyễn Thị T. (18 tuổi) vào sáng ngày 21/01/2015. Ngoài ra, y còn khiến vợ anh C. là chị Phan Thị M. (53 tuổi) và bà Lưu Thị H. (90 tuổi - mẹ anh C.) bị thương nặng.
    Mục đích Tiến đột nhập vào nhà anh C. là để ăn trộm, tuy nhiên, khi bị phát hiện, hắn đã dùng dao thủ sẵn trong người để sát hại gia đình nạn nhân.
    Được biết, trước khi gây án, Tiến làm thuê cho một cơ sở cám gạo đóng trên địa bàn xã Biển Hồ, TP. Pleiku. Công việc chính của hắn là theo xe đi bốc vác hàng cho các đại lý và hộ gia đình, thu nhập mỗi tháng 4 triệu đồng. Khi đến xin việc tại cơ sở này, Tiến giới thiệu mình đã từng đi bộ đội. Trước khi gây án, Tiến đã xin nghỉ làm một ngày với lý do có bạn ở xa tới nhà.
    Hiện, CQĐT đang tiếp tục lấy lời khai của hung thủ.
    Mọi thông tin liên quan tới vụ thảm sát sẽ được PV tiếp tục cập nhật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-nong-ban-chuyen-an-dieu-tra-vu-tham-sat-tai-gia-lai-a80797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan