+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga "bán dâm" trong đêm liveshow "Xin lỗi em chỉ là..."

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Live Show Thúy Nga "Xin lỗi em chỉ là..." tại Hà nội đã kết thúc trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Thủ đô.

    (ĐSPL) - Live Show Thúy Nga "Xin lỗi em chỉ là..." tại Hà nội đã kết thúc trong sự ủng hộ nhiệt tình cùng những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả Thủ đô.

    Trong đêm liveshow diễn ra tối qua (29/3), Thúy Nga đã lần lượt đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ giật mình sợ hãi với hình ảnh của con quỷ, tới sự xúc động nghẹn ngào với hình ảnh "Bà tôi" cho tới những tràng cười sảng khoái khi Thúy Nga cố tình gây hiểu lầm vì ghi biển "bán dâm" thay vì "bán sâm" trong tiểu phẩm hài "Cặp đôi hoàn cảnh".

    Có thể nói, “Xin lỗi em chỉ là…” là món quà, sự tri ân về tinh thần lớn lao mà khán giả Thủ đô đã nhận được từ Thuý Nga cùng các nghệ sỹ nổi tiếng Bắc - Nam khi lâu lắm rồi khán giả mới cảm nhận được bầu không khí đa cảm xúc, ấn tượng, hài hước và đầy ma quái như vậy.

     Mở màn liveshow, Thúy Nga xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm lông vũ đỏ và thể hiện ca khúc nhạc Pháp, lời Việt "Anh thì không" cùng 6 vũ công nam.
     Sau đó, Thúy Nga "lột xác" yêu kiều và duyên dáng với chiếc đầm cúp ngực khoe thân hình thon gọn.
     Nhưng sau đó, cô khiến khán giả thực sự... sốc với hình ảnh của một con quỷ. Đây chính là phần mở đầu dẫn dắt khán giả đến với tiểu phẩm hài kịch "Á hậu bị đánh" của Thúy Nga khi cô biến đổi từ người đẹp Á hậu phu nhân thế giới người Việt xinh đẹp kiêu sa trở về sau cuộc thi. Nhưng vì muốn nổi tiếng bằng mọi giá nên Á hậu đánh mất mình và bị đánh, sau đó người đẹp đã biến mình thành con quỷ.
     
     Tiểu phẩm "Á hậu bị đánh" được Thúy Nga biểu diễn cùng diễn viên hài Chí Trung và 2 diễn viên của nhà hát Tuổi trẻ.

     Trong tiểu phẩm, khẩu hiệu "Phải thật khốn nạn" được Thúy Nga và ekip đưa ra vừa mang tới sự hài hước nhưng cũng vừa mang ý nghĩa thâm sâu.

    Tiểu phẩm hài "Khi hoa hậu bị đánh".

     Trong liveshow, Thúy Nga cũng tái hiện hình ảnh bà già trong vở kịch "Bà tôi". Đây vốn là hình ảnh đã làm nên dấu ấn của Thúy Nga trong nhiều tiểu phẩm hài. 
     Đặc biệt trong đêm liveshow tối qua, chắc chắn khán giả có mặt tại sân khấu không thể nào quên hình ảnh cô nàng Thúy Nga và chiếc xe hàng có gắn dòng chữ: "Tại đây có bán dâm" khiến nhiều người hiểm lầm Thúy Nga "bán dâm" trong tiểu phẩm "Cặp đôi hoàn cảnh".
     Nhưng thực ra dòng chữ đó là một cách gây hiểu lầm hài hước của cô gái bán Sâm Thúy Nga.
     Tiểu phẩm hài nói về mối tình của cô gái bán Sâm và anh chàng bán Kẹo kéo do nghệ sĩ Đức Hải thể hiện.

     Cuối cùng "Cặp đôi hoàn cảnh" là cô gái bán Sâm và anh chàng bán Kẹo kéo đã đến với nhau và có một gia đình hạnh phúc.

    Tiểu phầm hải "Cặp đôi hoàn cảnh".

     Sau đó, Thúy Nga lại khiến khán giả "phát sốt" khi diện trang phục quá đỗi sexy và nằm ngả ngốn trong vở kịch "Đêm kinh hoàng".
     Thúy Nga và các nghệ sĩ tham gia chương trình gửi lời chào, lời cảm ơn tới khán giả.
     Nghệ sĩ Đức hải trong hậu trường chương trình.
     MC Thành Trung chỉnh sửa trang phục cho diễn viên Quang Thắng. Tối qua, Thành Trung và Quang Thắng cùng nhau làm MC trong chương trình này.
     
    Xuân Bắc và biểu cảm gương mặt hài hước khi chụp hình cùng Long Nhật và Đức Hải.
    Photo: Hải Bá
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-ban-dam-trong-dem-liveshow-xin-loi-em-chi-la-a27501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan