+Aa-
    Zalo

    Tiệm vàng Hoàng Phát và hành trình giúp phụ nữ Việt nổi bật mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, các quý cô cũng đừng quên mix & match những món trang sức lấp lánh để thêm phần nổi bật và cuốn hút trong mỗi dịp quan trọng nhé.

    anh 1vang

    Với uy tín hơn 20 năm trong ngành vàng bạc trang sức, Hoàng phát sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức cao cấp với thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Dù theo đuổi bất kỳ phong cách nào, bạn cũng có thể tìm thấy món trang sức “chân ái” tại tiệm vàng Hoàng Phát với rất nhiều lựa chọn phong phú, giúp phái đẹp biến hóa phong cách trong từng khoảnh khắc.

    Mang vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, vàng là chất liệu cao cấp trong chế tác trang sức giúp phái đẹp khẳng định khí chất sang trọng và đẳng cấp.

    anh 2vang

    Mỗi hình dáng của những viên đá tại Tiệm Vàng Hoàng Phát gây ấn tượng bởi độ tinh xảo và quý hiếm, nâng tầm giá trị của chủ nhân, trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô trong dịp quan trọng.

    Không chỉ có vẻ đẹp lý tưởng, trang sức vàng được đính đá màu sắc phong thủy còn là món quà mang lại may mắn và hạnh phúc cho người đeo, trở thành mảnh ghép hoàn hảo nhất tô điểm cho vẻ ngoài rạng rỡ trong năm mới.

    Tiệm Vàng Hoàng Phát không chỉ nổi tiếng với vàng bạc, Hoàng Phát cũng là thương hiệu sở hữu đa dạng các loại đá quý chất lượng, màu sắc đa dạng và chủng loại quý hiếm. Ngoài đá ruby hay sapphire đã khá quen thuộc, dịp Tết năm nay các tín đồ thời trang dành nhiều “ưu ái” hơn cho những viên đá sắc màu khác như Aquamarine, Topaz, Amethyst, Citrine, Peridot hay Garnet…

    anh 3vang

    Trang sức đá màu Hoàng Phát đặc trưng với thiết kế trẻ trung, bắt mắt và độc đáo. Những viên đá quý sặc sỡ khi kết hợp trên nền chất liệu vàng, vàng trắng hoặc vàng hồng sẽ càng tôn lên sắc màu lung linh, tươi sáng của đá màu. Mỗi màu đá quý mang một câu chuyện, một ý nghĩa phong thủy riêng nhưng đều đem đến cho chủ sở hữu nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan và mong cầu may mắn, bình an trong những ngày trọng đại. 

    Nếu như vàng là biểu tượng cao cấp, quý phái, Đá màu là biểu tượng của cá tính và phong thủy thì ngọc trai lại mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ, gửi gắm ý nghĩa về sự thuỷ chung, chân thành và thông tuệ. Chính vì thế, để hoàn thiện vẻ đẹp diện mạo cũng như tâm hồn, trang sức vàng tại tiệm vàng Hoàng Phát sẽ là lựa chọn thông minh cho phái đẹp.

    anh 4vang

    Trang sức vàng bạc Hoàng Phát luôn kết hợp một cách hài hoà với mọi phong cách và màu sắc trang phục, luôn chiếm được sự chú ý sâu sắc từ giới mộ điệu. Bởi vậy, trong thế giới trang sức, vàng vẫn luôn có chỗ đứng nhất định và được nhiều phái đẹp tin chọn.

    anh 5vang

    Đặc biệt Tiệm Vàng Hoàng Phát còn có thêm kênh TikTok rất quen thuộc với mọi người Tiệm Vàng Hoàng Phát (Hoàng Phát Jewlry), đặc biệt là các chị em nào có sở thích ngắm nhìn những món trang sức lấp lánh và thích mua sắm qua mạng online.Tiệm Vàng Hoàng Phát sở hữu kênh TikTok nổi bật với 335.6k folowers và 761.7k lượt like. Kênh ra nhiều clip review về những món trang sức quay cận cảnh độ tinh xảo cho khách hàng xa muốn đặt mua hàng, rất được thu hút và ủng hộ bởi những khách ở xa.

    Đề cao sự tinh tế và nét yêu kiều của người phụ nữ, những thiết kế trang sức của tiệm vàng Hoàng Phát là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác, khi kết hợp hài hòa các chất liệu cao cấp cùng ý tưởng thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, giúp phái đẹp tự tin khoe sắc, trở thành tâm điểm và tỏa sáng giữa những ngày đầu xuân năm mới.

    Thông tin liên hệ:

    Tiệm vàng Hoàng Phát

    Địa chỉ: 13/4 Trung Lâm, Chợ Bà Điểm, Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 097 999 98 99

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhatJewelry

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoangphatjewelry

    Minh Kỳ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-vang-hoang-phat-va-hanh-trinh-giup-phu-nu-viet-noi-bat-moi-ngay-a567276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sắm trang sức vàng – Đón vạn lộc xuân 2023

    Sắm trang sức vàng – Đón vạn lộc xuân 2023

    Đầu xuân năm mới vừa là dịp để phái đẹp tô điểm nhan sắc, vừa là cơ hội để mua vàng tích trữ, cầu tài lộc cho bản thân và gia đình. Tết Quý Mão 2023 năm nay, đến ngay DOJI sắm trang sức vàng để rinh về muôn vàn may mắn.