Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Tiên tri" lạc đà dự Brazil sẽ "hủy diệt" Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Trước cuộc chạm trán giữa Brazil và Mexico, tiên tri lạc đà Shaheen đã đưa ra nhận định về đội thắng chung cuộc.

    (ĐSPL) –Trước cuộc chạm trán giữa Brazil và Mexico, tiên tri lạc đà Shaheen đã đưa ra nhận định về đội thắng chung cuộc. 
    Sau khi đoán đúng kết quả đội thắng trong 4  cặp đấu liên tiếp tại World Cup 2014 gồm Brazil- Croatia (3-1), Hà Lan- Tây Ban Nha (5-1), Anh – Italia (1-2) và Argentian- Bosnia & Herzegovina  (2-1), nhà tiên tri lạc đà Shaheen có xuất xứ từ Trung Đông lại bất ngờ sa sút “phong độ” khi phán sai kết quả đội thắng ở cặp Bồ Đào Nha- Đức (0-4). Việc xảy chân nói trên khiến danh tiếng của anh bạn có bướu trên lưng giảm đi đáng kể đồng thời bị chú gấu Misa qua mặt ở khả năng đọc vị trận đấu.
     Shaheen dự Brazil sẽ hạ gục Mexico.
    Những tưởng chú lạc đà này đã bị làm thịt nhưng không trước cuộc đối đầu giữa chủ nhà Brazil và Mexico ở lượt đấu thứ 2 bảng B, người chủ của Shaheen đã cho dũng sỹ sa mạc này cơ hội chứng tỏ.
    Phương thức dự đoán không được giữ nguyên. Theo đó Shaheen sẽ được dẫn đến khu vực đặt lá cờ của hai nước. Nhà “tiên tri” này đã nhanh chóng chọn cho mình lá cờ vàng xanh của Brazil. Điều đó đồng nghĩa với việc Mexico sẽ là đội nhận thất bại trong cuộc đối đầu đêm 17/6.
    Video trận đấu Shaeen đoán sai đội thắng
    Brazil đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nếu đánh bại đại diện Bắc Mỹ. Selecao hẳn vẫn chưa quên món nợ đã vay trước chính Mexico trong trận chung kết Olimpic London 2012 và đánh nhường ngôi vương cho đối thủ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tri-lac-da-du-brazil-se-huy-diet-mexico-a37266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan